download 94% Cho Android

94%

 Cho Android

Download 94% - Câu hỏi vui về từ ngữ và hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/12/2022

94% là trò chơi trắc nghiệm ngôn ngữ khá độc đáo, bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm, đố vui và logic vừa giúp bạn kiểm tra kiến thức vừa thư giãn và tìm niềm vui mỗi ngày. Hiện game có hơn 25 triệu người chơi trên toàn thế giới, giúp khám phá hàng trăm câu hỏi dựa trên các từ, thành ngữ và hình ảnh - và tất cả những gì bạn phải làm là tìm ra 94% câu trả lời đúng.



Những câu hỏi đơn giản và thú vị trong ứng dụng 94% sẽ giúp bạn và bạn bè hoặc gia đình giải trí hàng giờ liền mà vẫn không cảm thấy nhàm chán. Chẳng hạn như Bạn thường làm gì đầu tiên vào buổi sáng, Điều gì bạn không có thời gian để làm... Đây là những bài trắc nghiệm liên quan đến từ ngữ và hình ảnh, giúp bạn thông minh và rèn các thói quen tốt mỗi ngày.

Download 94% , Câu hỏi vui về từ ngữ và hình ảnh

 

Quiz of Knowledge cũng là ứng dụng trắc nghiệm kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để thử thách sự hiểu biết của mình, Quiz of Knowledge có 3 mạng chơi và bạn sẽ phải hoàn thành các câu hỏi nhanh nhất có thể, mỗi câu hỏi có 20 giây để trả lời.

94% có cái tên độc đáo và nội dung trò chơi cũng khá đặc biệt, giúp bạn tìm thấy thời gian để thư giãn mỗi ngày mà vẫn học hỏi được những điều bổ ích trong khi chơi.

Nếu yêu thích dòng game đặt bom vui nhộn bạn có thể tải về game BnB M các phiên bản khác nhau:

Download BnB M cho Android

Download BnB M cho iPhone

Các tính năng chính của 94%:

- Câu hỏi trắc nghiệm ngôn ngữ

- Đố vui logic

- Các kiến thức thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 94% được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 94% là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm