download Iris Mini Pro Giveaway

Iris

 Mini Pro Giveaway

Download Iris - Chỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

Iris là tiện ích rất cần thiết đối với những ai thường xuyên làm việc lâu với máy tính, với chức năng giảm nhiệt độ màu của màn hình hay giảm độ sáng để bảo vệ cho đôi mắt của mình. Đặc biệt, phần mềm Iris có chức năng điều chỉnh độ sáng máy tính theo chế độ ngày và đêm phù hợp vừa giúp bạn làm việc hiệu quả vừa an toàn cho thị lực.


Để sở hữu bản quyền phần mềm Iris mã mãi, bạn đăng ký Bản quyền miễn phí Iris PRO tại đây.

Iris là tiện ích giúp người dùng điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính của mình. Iris Pro thay đổi độ sáng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh giúp màn hình hiển thị nội dung rõ hơn đồng thời bảo vệ đôi mắt tốt hơn cho người dùng.

Khoa học đã chỉ ra rằng Melatonin là chất hóa học mà não sản sinh vào ban đêm giúp điều hòa giấc ngủ sẽ bị giảm khi chúng ta tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh của máy tính. Do vậy, nếu như không hạn chế tác động xấu này, hiện tượng mất ngủ hoặc ngủ không ngon sẽ không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với Iris người dùng hoàn toàn không phải lo ngại về tác động của các bức xạ phát ra từ màn hình máy tính.

iris pro

Phần mềm Iris cho phép người dùng giảm lượng ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình đồng thời có thể điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ màu một cách dễ dàng. Iris Pro tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình theo thời gian ngay và đêm. Bằng cách mở bảng điều khiển dưới khay hệ thống người dùng có thể lựa chọn nhiều chế độ màn hình khác nhau. Gamma Panel cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc màn hình hiệu quả. Đặc biệt Gamma Panel còn hỗ trợ bạn điều chỉnh độ sáng màn hình bằng phím tắt nhanh chóng.

iris pro 2

Ứng dụng Iris mang đến cho bạn nhiều chế độ ánh sáng màn hình như : chế độ sức khỏe, chế độ ngủ, chế độ đọc, chế độ lập trình... mỗi chế được thiết lập với gam màu mặc định phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số này theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, F.lux cũng là ứng dụng khá hữu ích để bảo vệ mắt trước màn hình máy tính mà bạn nên dùng. Ưu điểm của F.lux là cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý thích, phù hợp với mắt nhìn bằng cách nhận diện và tự cân bằng với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Các tính năng chính của Iri:

- Điều chỉnh ánh sáng màn hình bảo vệ mắt

- Tự động điều chỉnh ánh sáng theo ngày và đêm

- Nhiều chế độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu công việc của từng người

- Nhỏ gọn, hoạt động ngầm dưới khay hệ thống


Liên kết tải về - [37.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iris Mini Pro Giveaway


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CF.lumen 3/5 Lọc ánh sáng xanh cho điện thoại root
  • F.lux for Mac 3,5/5 Điều chỉnh độ sáng màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm