download Minecraft Launcher 3.6.1

Minecraft Launcher

 3.6.1

Download Minecraft Launcher - Trải nghiệm Minecraft hoàn hảo

Thu Hà  cập nhật: 20/12/2022

Minecraft Launcher là công cụ hỗ trợ khởi động Minecraft dễ dàng giúp người chơi lựa chọn được phiên bản chơi Minecraft khác nhau. Minecraft Launcher cho phép thiết lập một cách đơn giản đồng thời cũng tùy chọn để người chơi thiết lập mà không cần mật khẩu để chơi..


 

1. Giới thiệu về Minecraft Launcher 

Minecraft Launcher chịu trách nhiệm download các gói Java chính, bao gồm minecraft.jar, nơi chứa mã và các tài nguyên của trò chơi, chẳng hạn như kết cấu và LWJGL. Nó cũng hoạt động giống như một công cụ hạn chế sao chép, buộc người chơi phải đăng nhập vào tài khoản trả phí khi chạy game lần đầu tiên.
 
download minecraft launcher
 
Hỗ trợ download các gói dữ liệu game
 
Download Minecraft Launcher và sử dụng, công cụ này cung cấp một lựa chọn bao gồm 4 loại tài khoản khác nhau: Non-Premium – chơi trên server thông thường với bất kỳ cái tên nào, Premium – chơi trên server thông thường và cao cấp, Ely.by – chơi trên server thông thường với skin và McLeaks - chơi trên server cao cấp với tên và skin ngẫu nhiên. Ngoài ra, Minecraft Launcher còn bao gồm 2 mod phổ biến là Forge và Optifine, cũng như những bản mod cần phải có. Các mod này có thể được tìm thấy trong danh sách phiên bản và được cài đặt đơn giản như bất kỳ phiên bản nào của Minecraft. Minecraft Launcher hỗ trợ tất cả các phiên bản của Minecraft, từ bản Alpha đầu tiên đến bản phát hành mới nhất, bao gồm Forge và Optifine từ phiên bản 1.4.7 trở lên.

tai minecraft launcher 2

Minecraft Launcher giúp người dùng đăng nhập và tải Game

Minecraft Launcher giúp người dùng đăng nhập và tải Game Minecraft phiên bản mới nhất. Ngoài ra tải Minecraft Launcher miễn phí còn có nhiều thiết lập cho phép bạn có thể tải nhiều phiên bản khác nhau của game đồng thời khởi động Minecraft nhanh chóng.

Như các bạn đã biết Minecraft là một trong những loại game chiến thuật sinh động, hấp dẫn và vô cùng sáng tạo. Với Minecraft, bạn sẽ được nhập cuộc trong những tình huống và nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn. Và Minecraft Launcher là một trong những ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm game Minecraft một cách hoàn hảo nhất.

Khi Minecraft Launcher chạy, nó sẽ kiểm tra một thư mục cụ thể nơi Minecraft lưu trữ các tệp tin của nó được gọi là .minecraft. Đồng thời Minecraft Launcher kiểm tra tệp tin launcher_profiles.json với các thông tin đăng nhập. Nếu tệp tin không tồn tại sẽ làm gián đoạn việc đăng nhập của người dùng. Điều này đòi hỏi bạn phải đăng nhập một tài khoản Premium hợp lệ, nếu không bạn chỉ có thể chơi các phiên bản demo hoặc phải trả phí để có được trò chơi.

Minecraft Launcher PC với tính năng Time Machine có khả năng chơi các phiên bản Alpha và Beta cũ của trò chơi. Tuy nhiên các phiên bản cũ này đã lỗi thời và có thể không ổn định. Tất cả những lỗi này sẽ không được khắc phục bởi các phiên bản về sau đã được hỗ trợ. Ngoài ra, tiện ích này cũng có phiên bản dành cho di động, người dùng có thể tải Minecraft Launcher apk và cài đặt cho thiết bị Android của mình.

Người dùng có thể thay đổi hoặc thiết lập các tùy chỉnh trong Minecraft Launcher như thiết lập lại màu da mặc định của Steve hoặc Alex, đồng thời có thể lựa chọn giữa các mô hình người chơi như Classic (Steve) hoặc Slim (Alex).

Bên cạnh đó, Minecraft Launcher cho phép người dùng quản lý thông tin của game bao gồm phiên bản game, tài khoản Mojang sử dụng để chơi các trò chơi, Game Directory (nơi các file game được lưu trên đĩa) hay chỉnh sửa ảnh hồ sơ.

Người dùng có thể tải các phiên bản server trong Minecraft Launcher bằng cách nhấn chọn Download Server đồng thời bạn có thể bật "Cài đặt Nâng cao" để hiển thị thêm tùy chọn hồ sơ.

Hiện Minecraft cũng đã ra mắt các phiên bản trên nền tảng di động để người dùng lựa chọn tải về và chơi bao gồm Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android với nhiều tính năng thú vị.

MẹoCách cài Minecraft Launcher

Minecraft Launcher được hiểu như một tiện ích giúp người chơi dễ dàng chơi Minecraft hơn, lựa chọn được nhiều phiên bản Minecraft khác nhau, thiết lập một cách đơn giản hơn và cũng không yêu cầu mật khẩu để chơi game.

2. Tính năng mới nhất của Minecraft Launcher

- Quản lý nhiều profile.
- Chuyển đổi giữa các tài khoản và đăng xuất.
- Hiển thị thông tin phiên bản launcher.
- Sử dụng token làm mới thay vì lưu trữ mật khẩu cục bộ.
- Khả năng cập nhật các thư viện như LWJGL.
- Chế độ offline (Lần đầu tiên khởi chạy cần kết nối Internet để download tài nguyên cần thiết).
- Hỗ trợ 57 ngôn ngữ.
- Download các phiên bản server của bản cập nhật.
- Tự động cập nhật.
- Sự cố được lập chỉ mục thông qua cơ sở dữ liệu để biết thông tin về cách khắc phục sự cố.
- Sự cố có thể được báo cáo cho Mojang thông qua Hopper.
- Khả năng chạy phiên bản Alpha và Beta của game, cũng như tất cả mọi phiên bản phát hành.
- Thay đổi skin mà không cần truy cập vào trang chủ.

3. Các tính năng chính của Minecraft Launcher:

- Trình khởi chạy game Minecraft.
- Chơi nhiều phiên bản Minecraft khác nhau.
- Thiết lập quản lý game Minecraft.

MẹoSửa lỗi Java khi chơi Minecraft

4. Cách sửa lỗi Java khi chơi Minecraft

Lỗi Java khi chơi game Minecraft là các lỗi liên quan đến việc Crash game hay dừng game đột ngột, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Java khi chơi game Minecraft bao gồm các lỗi như lỗi Java Runtime Environment 1.6.0, lỗi Java Has Stpped Working, lỗi Crash Game Minecraft.

5. Phần mềm liên quan

Hiện nay game Minecraft cũng đã có bản mod Industrial Craft 2 Mod với nhiều tính năng thú vị, để bạn trải nghiệm tựa game mô phỏng này hấp dẫn hơn, phiên bản Industrial Craft 2 Mod có tính năng tạo ra tài nguyên, nâng cấp vũ khí, trang bị cho nhân vật, khai thác khoáng sản...
 
Để hỗ trợ cài đặt game trên máy tính, bạn hãy sử dụng gói cài đặt Minecraft Installer được đóng gói dạng MSI và tạo các shortcut trên màn hình, đặc biệt Minecraft Installer còn hoạt động tốt trên nhiều nền tảng windows.
Ngoài ra, nếu muốn thay đổi giao diện và tạo hình cho các nhân vật trong game minecraft nhằm tạo hứng thú hơn khi chơi game người dùng có thể tải tiện ích Skin minecraft và cài đặt cho máy tính của mình. Sử dụng Skin minecraft mang đến cho bạn bộ sưu tập giao diện độc đáo cho các nhân vật trong game để các nhân vật này không còn phải đơn điệu chỉ mang duy nhất một hình ảnh từ đầu đến cuối trong lúc bạn chơi game.
 
 

 

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Launcher 3.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm