download TreeSize Free 4.6.3.520

TreeSize Free

 4.6.3.520

Download TreeSize Free - Xem kích thước thư mục trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2023

TreeSize Free sẽ cho bạn biết kích thước của thư mục một cách chính xác và nhanh chóng nhất, từ đó bạn có thể dọn dẹp các dữ liệu trống không sử dụng và xem tỷ lệ nén NTFS, cập nhật danh sách hay chuyển chế độ xem khác nhau như xem kích thước, phân bổ không gian, tỷ lệ nén, ...một cách đơn giản. Người dùng có thể thêm mới một danh mục vào danh sách thư mục quản lý thông qua giao diện của chương trình.


1. Giới thiệu TreeSize Free - Phần mềm kiểm tra kích thước file và thư mục

TreeSize Free - phần mềm quản lý dung lượng ổ cứng máy tính hiệu quả hàng đầu dành cho các thiết bị máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Nếu một ngày bạn mở máy tính của mình lên và bất chợt nhận được thông báo ổ cứng của mình gần đầy mà bạn lại chẳng biết mình đã tải và lưu những thứ gì? Đừng lo, đã có TreeSize Free.

tai treesize free

Download TreeSize Free - Quản lý kích thước phần mềm trên PC

TreeSize Free cho phép hiển thị tất cả các dung lượng của từng phân vùng ổ cứng dưới dạng sơ đồ hình cây vô cùng trực quan, kết hợp với các bảng số liệu chuyên sâu. Điều này cho phép bạn dễ dàng biết được mình cần tối ưu phân vùng nào của ổ cứng. Ngoài ra, TreeSize Free còn cho phép bạn quản lý cả các bộ nhớ đám mây hay thậm chí là bộ nhớ của các thiết bị điện thoại đang được kết nối với máy tính có cài đặt TreeSize Free.

2. Các tính năng nổi bật của TreeSize Free

- Hiển thị bộ nhớ máy tính dưới dạng biểu đồ cây.
- Cung cấp bảng thông tin bộ nhớ trực quan.
- Hỗ trợ quản lý bộ nhớ trên các thiết bị điện thoại được kết nối.
- Hỗ trợ quản lý các bộ nhớ đám mây.

3. Cách sử dụng TreeSize Free để quét và xóa thư mục trên Windows

Sau khi tải và cài đặt TreeSize Free trên máy tính, bạn có thể quét nhanh dữ liệu trên ổ cứng của mình để tối ưu dung lượng cũng như các file lưu trữ bên trong. Để thực hiện, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở phần mềm TreeSize Free và nhấn vào Select Directory để chọn vị trí ổ cứng quét dữ liệu.

cach-su-dung-treesize-free

Bước 2: Bạn nên chọn ổ C: để quét dữ liệu trước vì đó là nơi chứa hầu hết các file quan trọng. Nhấn vào Select Folder để bắt đầu quá trình quét dữ liệu.

su-dung-treesize-free-quet-thu-muc

Bước 3: Sau khi quá trình quét dữ liệu kết thúc, TreeSize Free sẽ hiển thị các thư mục và tệp trong chế độ xem dạng cây. Bạn sẽ thấy một thư mục đang chiếm bao nhiêu dung lượng ở bên trái của thư mục đó.

treesize-free-giai-phong-dung-luong-o-cung

Bước 4: Bạn có thể nhấn vào tùy chọn File Count trên thanh công cụ để xem chính xác số lượng tệp có trong mỗi thư mục ở bên phải và phần trăm số tệp trong thư mục đó trên tổng số tệp trong thư mục mẹ ở bên trái.

treesize-free-phan-mem-xem-kich-thuoc-file-va-thu-muc

Bước 5: Nếu bạn muốn xóa một số tệp trong TreeSize Free, chỉ cần nhấp chuột phải vào một tệp hoặc thư mục và chọn Delete ở menu mở ra.

treesize-free-quet-nhanh-kich-thuoc-cac-thu-muc

4. Phần mềm liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản TreeSize Professional bên cạnh chức năng chính là xem kích thước file, thư mục thì bản này còn giúp bạn quản lý thư mục tốt hơn.


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TreeSize Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TreeSize Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat treesize free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TreeSize Free 4.6.3.520


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm