download A Dark Dragon VIP Cho Android

A Dark Dragon VIP

 Cho Android

Download A Dark Dragon VIP - Game phiêu lưu nhập vai ấn tượng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/06/2019

A Dark Dragon VIP được đánh giá là một trong những siêu phẩm RPG (game nhập vai chiến đấu theo lượt) hay nhất mà người chơi không nên bỏ qua, với những cuộc phiêu lưu bí ẩn diễn ra trong bóng tối. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển một ngôi làng, thu thập gỗ trên hòn đảo đang bị bao phủ bởi bóng tối và tìm cách đối phó với những loài quái vật nguy hiểm.



A Dark Dragon VIP đưa bạn đến với chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn và ly kỳ tại một ngôi làng chìm trong bóng tối, một câu chuyện đầy căng thẳng sẽ mở ra. Số phận của hòn đảo bóng tối là tùy thuộc vào bạn, hãy download để bắt đầu trò chơi ngay bây giờ. Mod full tiền giúp người chơi hoàn toàn có thể mua được mọi thứ trong tựa game vô cùng ấn tượng này một cách dễ dàng.

a dark dragon vip

Download Inotia 4, Game nhập vai chiến thuật bom tấn

Trong game A Dark Dragon VIP người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển ngôi làng, thu thập gỗ trên hòn đảo bóng tối, chống lại các loài quái vật nguy hiểm. Những tình tiết trong game mang đến cho bạn những giây phút hồi hộp và căng thẳng, đó cũng chính là một cuộc phiêu lưu với nhiều bí ẩn và bất ngờ mà bạn phải trải qua.

Nếu đam mê dòng game thủ thành thì Radiant Defense sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tòa tháp quen thuộc những được kết hợp với mức độ khó khăn phức tạp ngay từ những màn chơi đầu tiền, Radiant Defense cung cấp nhiều loại vũ khí, trang bị và vật phẩm cho người chơi tùy chỉnh và nâng cấp.

Các tính năng chính của A Dark Dragon VIP:

- Game phiêu lưu tại hòn đảo bóng tối

- Thu thập gỗ, phát triển ngôi làng

- Đối phó với các loài quái vật

- Trải nghiệm những phút hồi hộp căng thẳng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Dark Dragon VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a dark dragon vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Dark Dragon VIP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • LOST SPHEAR 4/5 Game chiến thuật, nhập vai theo lượt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm