download A Girl Adrift 1.366

A Girl Adrift

 1.366
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1217
  • Size: 81 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download A Girl Adrift - Game nhập vai câu cá cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

A Girl Adrift là tựa game thế giới mở mới đến từ DAERISOFT, trong A Girl Adrift bạn sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú của một cô gái trôi nổi trong một thế giới đang bị chìm trong nước và hoàn thành bộ sưu tập các loài cá độc lạ.



Bối cảnh trong game A Girl Adrift là một thế giới đã hoàn toàn chìm trong nước, và để sống sót, nhân vật của bạn phải trôi dạt từ vùng biển này sang vùng biển khác, bắt được càng nhiều loài cá càng tốt. Mỗi lần bắt được một con cá thành công, bạn sẽ nhận được bánh cá và điểm kinh nghiệm. Điểm kinh nghiệm cho phép nhân vật lên cấp và tăng tỷ lệ tấn công cơ bản. Bên cạnh đó, bánh cá sẽ được sử dụng để nâng cấp cần câu.

a girl adrift

 

Tải A Girl Adrift cho Android - Game RPG câu cá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong A Girl Adrift sẽ có 3 loài cá mà người chơi có thể bắt được, bao gồm cá bình thường, cá hiếm hoặc boss. Với loài bình thường, bạn sẽ chỉ kiếm được bánh cá, tuy nhiên nếu câu được một sinh vật hiếm hoặc boss, nhân vật của bạn sẽ nhận thêm các vật phẩm như rong biển và gỗ sồi. Những mặt hàng này có thể đổi lấy ngọc trai được sử dụng để mua quần áo và skin cho nhân vật. Khi được trang bị những skin mới, nhân vật sẽ được tăng điểm kinh nghiệm cũng như tỷ lệ tấn công, tỷ lệ gặp cá hiếm...

Crab War là tựa game phiêu lưu mô phỏng mới mẻ đến từ nhà phát hành đình đám của Malaysia, cùng tải Crab War về máy để tham gia vào cuộc chiến giữa những con cua đầy kịch tính trong game.

a girl adrift 2

Tải A Girl Adrift cho iPhone - Game nhập vai câu cá cho di động

Ngoài ra, khi chơi A Girl Adrift, bạn cũng sẽ nhận được những nhiệm vụ đa dạng từ những người trôi dạt khác mà mình gặp trên đường. Nếu hoàn thành được các nhiệm vụ đó, bạn sẽ được thưởng ngọc trai và các loại tiền tệ khác. Thậm chí khi đạt đến level nhất định, bạn sẽ có quyền mở khóa các vật dụng và đặc quyền nhằm tăng khả năng sát thương.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì PUBG mobile PC sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, PUBG mobile PC được nhiều người chơi yêu thích nhờ đồ họa công nghệ cao cho hình ảnh cực sắc nét cùng lối chơi kịch tính hấp dẫn.


Liên kết tải về - [81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Grand Summoners - Game RPG hấp dẫn chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ
    Tựa game nhập vai hấp dẫn Grand Summoners được hãng sản xuất giới thiệu sang thị trường Mỹ. Đây là cơ hội để Grand Summoners được biết đến nhiều hơn, được cộng đồng game thủ trải nghiệm nhiều hơn.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Code Sword Master Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game nhập vai RPG Sword Master Story được phát hành bởi nhà phá triển Hàn Quốc Super Planet dành cho Android và iOS. Code Sword Master giúp cho người chơi nhận được vé, hồng ngọc để triệu hồi nhân vật qua cổng Gacha.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau khi bản cập nhật 5.0 chính thức phát hành, rất nhiều Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle được tung ra hỗ trợ game thủ xây dựng đội hình võ hiệp huyền thoại, phiêu lưu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa và trừ gian diệt bạo.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Hướng dẫn đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NetEase đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản toàn cầu của tựa game Battle Royale mới với tên gọi là Eclipse Isle, trò chơi có sự khác biệt lớn so với những game cùng thể loại bằng cách kết hợp yếu tố RPG nay đã mở cửa, cho phép người chơi đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle trên các hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Girl Adrift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a girl adrift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Girl Adrift 1.366


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm