download A Ray Scanner 2.0.2.3

A Ray Scanner

 2.0.2.3

Download A Ray Scanner - Quét và sao lưu đĩa CD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

A-Ray Scanner là ứng dụng quét các thư mục và đĩa CD / DVD, hỗ trợ người dùng phát hiện các chương trình bảo vệ đĩa như StarForce, TAGES, ProtectCD, Securom, SafeDisc, Slovak Protector và nhiều chương tình khác. Với khả năng phát hiện chương trình bảo vệ CD / DVD ấn tượng, A-Ray Scanner được đánh giá là một trong những công cụ thiết yếu cần cài đặt khi sao lưu đĩa.


Thông thường, các công ty thường phát triển các chương trình bảo vệ đĩa nhằm ngăn chặn các hành vi sao chép đĩa, vi phạm bản quyền. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không thể tạo các bản sao lưu cho đĩa. Chính vì vậy, phần mềm A-Ray Scanner được thiết kế nhằm phát hiện các lớp bảo vệ đĩa và hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu trong đĩa.

CloneDVD cũng là ứng dụng sao chép đĩa mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn khi muốn lưu trữ lại các nội dung đặc sắc trên đĩa DVD, ưu điểm của CloneDVD là khả năng phân tích những đĩa đã bị mã hóa bảo mật để thực hiện sao lưu dễ dàng.


A-Ray Scanner
Download A-Ray Scanner - Quét và sao lưu đĩa CD

A-Ray Scanner có chế độ hoạt động đơn giản: bạn chỉ cần chọn ổ đĩa đầu vào, và sau khi quét cực nhanh, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin về chương trình bảo vệ đĩa. A-Ray Scanner có khả năng nhận biết các chương trình bảo vệ sau: CD-Cops, 3Plock, Cactus Data Shield, CDProtector, CodeLock, DiscGuard, Settec Alpha Rom, SVKP, Tages, Sysuphius, v.v.

Để ghi đĩa, sao lưu đĩa CD bạn cũng có thể sử dụng công cụ FireBurner, để tạo ra những bản sao đĩa CD ca nhạc và phim mà mình yêu thích để tặng cho bạn bè, ngoài ra FireBurner còn hỗ trợ các chế độ bảo vệ an toàn cho dữ liệu đĩa.

Các tính năng chính của A-Ray Scanner:

- Quét thư mục và đĩa CD / DVD.

- Phát hiện chương trình bảo vệ đĩa.

- Khả năng nhận biết nhiều chương trình bảo vệ.



Liên kết tải về - [386 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

A Ray Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Ray Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a ray scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Ray Scanner 2.0.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm