download A Way Out PC

A Way Out

 PC

Download A Way Out - Game vượt ngục kịch tính cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/10/2018

A Way Out là game PC được xây dựng theo phong cách vượt "Prison Break" ngục vô cùng hấp dẫn. Download A Way Out, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kịch tính từ bối cảnh 2 nhân vật khi lập kế hoạch trốn khỏi nhà tù dưới sự truy đuổi của cảnh sát cũng như phải đối mặt với sự trả thù của các tù nhân khác.


Game chưa ra mắt. Siêu phẩm này sẽ được Tamienphi cập nhật link tải ngay sau khi được nhà phát hành công bố

A Way Out thuộc thể loại Co-op 2 hành động phiêu lưu, một trong những dòng game khá hiếm trên thị trường hiện nay. Trò chơi tạo điểm nhấn khi thậm chí cho phép 2 game thủ chơi trên cùng một máy, mỗi người vào vai 1 nhân vật, chia đôi màn hình để cùng làm nhiệm vụ cũng như phối hợp với nhau.

Cốt truyện A Way Out xoay quanh những toan tính để lập kế hoạch vượt ngục của 2 nhân vật Leo và Vincent, 2 gã tù nhân ngẫu nhiên gặp nhau trong khoảng thời gian "bóc lịch". Thay vì dành khoảng thời gian ngồi tù để cùng ăn năn, sám hối về lỗi lầm của mình thì cả Leo và Vincent lại cùng hợp tác với nhau để lập kế hoạch vượt ngục. Sau khi lên kế hoạch tỉ mỉ để bỏ trốn khỏi nhà tù nơi họ bị giam giữ, lúc này dần dần hé lộ quá khứ cũng như mục đích tại sao họ lại liều mạng trốn khỏi nhà tù.

a way out

Tải A Way Out cho PC

Nếu yêu thích thể loại game hành động nhập vai cho mobile thì Overhit sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm.Tuy mới ra mắt nhưng Overhit đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều game thủ nhờ phong cách chơi mới lạ cùng thiết kế đồ họa không chê vào đâu được.

Với phong cách chơi Co-op, A Way Out đòi hỏi người chơi phải phối hợp với nhau một cách thực sự ăn ý. Mỗi tình huống có thể được tiếp cận khác nhau đồng nghĩa với đó là vai trò của 2 nhân vật cũng khác nhau. Chẳng hạn, trong một cảnh chạy trốn, một người cần phải đánh lạc hướng người bảo vệ, trong khi người chơi khác cần tìm một công cụ để giúp họ trốn thoát. Những vai diễn này không cố định, do đó Leo và Vincent có thể trao đổi vai trò của mình trong một tình huống khác nhau.

a way out 2

Download A Way Out - Game vượt ngục hấp dẫn trên máy tính

A Way Out được đầu tư kỹ lưỡng về cả âm thanh lẫn đồ họa, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng hành động vô cùng chân thực và uyển chuyển. Đồ họa 3D với màu sắc rõ nét sẽ cuốn hút ánh nhìn của bạn, đặc biệt là cơ chế chơi game đa dạng mang tính giải trí cao sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn trò chơi này.

Ngoài A Way Out ra, nếu như là game thủ yêu thích game chiến thuật, các bạn có thể chơi game Đế Chế. Không phải nói đâu xa, hiện nay trong tầng lớp sinh viên và người đi làm tại Việt Nam, game Đế Chế đã và đang phát triển rầm rộ và mang lại những giây phút giảm stress sau giờ học tập và làm việc vất vả.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Way Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a way out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm