download A Year Of Rain Cho PC

A Year Of Rain

 Cho PC

Download A Year Of Rain - Game xây dựng căn cứ, điều khiển quân đội chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2019

A Year Of Rain là game di động có sự hòa trộn giữa lối chơi RTS và MOBA mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, nhiệm vụ của người chơi trong A Year Of Rain là thu thập tài nguyên, xây dựng các căn cứ, tạo ra những đơn vị lính và điều khiển những vị anh hùng huyền thoại để đánh sập căn cứ của đối phương.




Nếu đã từng chơi Warcraft 3 chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra 2 tựa game này có sự tương đồng với nhau. A Year Of Rain với mục đích là truyền tải các trải nghiệm RTS sâu sắc nhưng vẫn tập trung nhiều hơn vào đơn vị lính. Với các yếu tố cơ bản của dòng RTS, cộng thêm giờ đây người chơi có thể cùng một động đội nữa và chiến đấu với bộ đôi người chơi khác, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu kịch tính nhất.

a year of rain

Tải A Year Of Rain - Game MOBA kết hợp RTS cho PC

Người chơi A Year Of Rain chọn 1 trong 3 phe và hòa mình vào lối chơi hỗn hợp xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên, tuyển dụng đơn vị và chiến đấu với những người chơi khác trực tuyến hoặc trong chế độ chiến dịch chống lại AI. Cấu trúc đơn vị có thể nâng cấp để tăng cường hiệu quả và sức mạnh.

a year of rain 2

Download A Year Of Rain - Game xây dựng căn cứ, điều khiển quân đội chiến đấu cho máy tính

Ngoài chế độ 2v2, A Year Of Rain còn mang đến cho người chơi các màn chiến dịch và thậm chí là chế độ đặc biệt đặt người chơi trong tình huống chống lại cả một quân đoàn. Tổng cộng có đến 3 phe phái với một bộ sưu tập các loại anh hùng mà bạn có thể chọn để chiến đấu. Mỗi anh hùng lại có khả năng cũng như kỹ năng đặc biệt khác nhau phù hợp với rất nhiều chiến thuật khác nhau.

Hoặc bạn có thể rèn luyện kỹ năng lái xe, khả năng tập trung và sự kiên nhẫn của mình trong game mô phỏng lái xe bus - Mobile Bus Simulator, đúng như tên gọi Mobile Bus Simulator mô phỏng hành trình lái xe bus trong thành phố, nơi người chơi phải đối diện với rất nhiều thử thách thao thông thú vị.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Đăng nhập Xuất Kích, vào game Xuất Kích chơi bắn súng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã biết gì về tựa game Moba bắn súng đang “hot” nhất hiện nay chưa, cách đăng nhập Xuất Kích dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh trong tham gia vào các chiến dịch, trận chiến chống lại phe thù địch, nơi mà không có sự khoan nhượng cho kẻ thù, nơi kẻ mạnh sẽ là người sống sót cuối cùng, nào hãy cùng Taimienphi.vn đăng nhập Game Xuất Kích và cùng trải nhiệm nhé.
  • Bản cập nhật Dota 2 7.17 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dota 2 vừa ra mắt phiên bản cập nhật mới với nhiều hấp dẫn. Bản cập nhật 7.17 của game MOBA này được cho là có nhiều biến chuyển về tướng và item trong game. Vậy đâu là những thay đổi đáng chú ý ở bản update?
  • Cách chơi The Day Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    The Day Online là tựa game MOBA PC mới xuất hiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Làm thế nào để chơi The Day Online trên máy tính? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích về The Day Online nhé.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Year Of Rain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a year of rain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Year Of Rain Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conqueror's Blade 3/5 Game nhập vai điều khiển quân đội chiến đấu cho máy tính
  • Zero City 3/5 Game xây dựng căn cứ, tiêu diệt zombie cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm