download ABBYY Screenshot Reader 11.0.250

ABBYY Screenshot Reader

 11.0.250

Download ABBYY Screenshot Reader - Chụp ảnh màn hình tài liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

ABBYY Screenshot Reader giúp bạn có khả năng tạo các dạng ảnh chụp từ văn bản, hình ảnh, các trang web hoặc tập tin PDF, hoặc sao chép các đoạn văn bản từ các tập tin ảnh, pdf, sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng phù hợp.


ABBYY Screenshot Reader cung cấp 2 chế độ tạo ảnh chụp màn hình gồm Image và Text, giúp bạn có được những hình ảnh với dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng lưu và chia sẻ qua mạng hoặc gửi qua email.  ABBYY Screenshot Reader còn giúp người dùng cắt và dán những hình ảnh từ clipboard của bạn vào Microsoft PowerPoint, Word, Excel. Bạn cũng có thể chọn để sao chép các đoạn Text, chuyển đổi chúng sang các dạng khác để chỉnh sửa nhanh chóng.

ABBYY Screenshot Reader hỗ trợ cho các định ảnh ảnh và văn bản khác nhau như: định dạng Bitmap, JPEG, Microsoft Word, Microsoft Excel, Rich Text Format, CSV Document....

Ngoài phần mềm chụp màn hình trên máy tính cách chụp màn hình trên điện thoại cũng khá đơn giản đặc biệt là chụp màn hình iPhone, với chiếc điện thoại iPhone bạn chỉ cần sử dụng tổ hợp phím Home + Power là điện thoại sẽ tự động chụp màn hình, các này khác đơn giản phải không nếu như bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại iPhone thì hãy lưu lại cách chụp màn hình iPhone này lại nhé. 

Các tính năng chính của ABBYY Screenshot Reader:

- Tạo ảnh chụp màn hình
- Cắt dán hình ảnh từ vào PowerPoint
 - Sao chép các đoạn text và chuyển đổi
- Hỗ trợ cho nhiều định dạng tập tin
 



Liên kết tải về - [240.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABBYY Screenshot Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abbyy screenshot reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ABBYY Screenshot Reader 11.0.250


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm