download ABC Phonics 7.2

ABC Phonics

 7.2

Download ABC Phonics - Ứng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

ABC Phonics là ứng dụng học tập dành cho trẻ em giúp bé học các từ tiếng Anh một cách hào hứng mà không hề cảm thấy nhàm chán, với hệ thống bài học đa dạng ABC Phonics tạo cho các bé một không gian học tập vô cùng thoải mái, áp dụng hiệu quả phương thức học mà chơi.




Thông qua ABC Phonics, các bậc phụ huynh dễ dàng dạy trẻ học phát âm chữ cái tiếng Anh nhờ bộ sưu tập mini game có tính tương tác cao. Tất cả các bài học trong ứng dụng đều được thiết kế một cách cẩn thận với kế hoạch học từng bài cụ thể, giọng phát âm to, rõ ràng với 3 phong cách khác nhau đi kèm 7 mini game thân thiện.

abc phonics

 

Tải ABC Phonics cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

ABC Phonics mang tới cho người học 30 âm Phonic với hơn 300 từ và mỗi từ đều được đi kèm với ít nhất một hiệu ứng động, một hình ảnh cùng 3 audio chất lượng. Điều này khiến các nội dung học tập trong ứng dụng trở nên hữu ích cho trẻ, đồng thời đây cũng là chương trình dạy ngoại ngữ bằng Phonic trực tuyến lớn nhất.

Nếu đang quảng cáo trên Facebook thì Facebook Ads Manager là ứng dụng hợ quản lý quảng cáo hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, tải Facebook Ads Manager bạn có thể dễ dàng tạo và theo dõi quảng cáo trên Facebook từ thiết bị di động nọi lúc, mọi nơi.

abc phonics 2

Download ABC Phonics - Ứng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic

Đặc biệt các chuyên gia ABC Phonics sẽ theo sát từng giai đoạn học tập của trẻ, bao gồm cả việc trẻ phát âm từng chữ cái và tư đó như thế nào. Hơn nữa, với mỗi âm Phonic, con của bạn sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng đọc hiểu thông qua 7 mini game khác. ABC Phonics là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn dạy tiếng Anh con em mình theo phương pháp Phonic. Tất cả các nội dung trong ứng dụng đều độc đáo và hài hước khiến mọi bậc phụ huynh đều thích thú.

Alphabet Fun cũng là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em với rất nhiều bài học tương tác vui nhộn, Alphabet Fun được xây dựng theo phương pháp học bằng hình Ảnh trực quan sinh động giúp bé tiếp thu nhanh.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABC Phonics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abc phonics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fun EnglishỨng dụng học tiếng anh qua trò chơi
  • Colors for KidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
  • First Words for BabyỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trên Android
  • BabilalaỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
  • EWAỨng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
  • English Study PROMAXỨng dụng học từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe nói tiếng Anh trên di động
  • Kids Spelling LearningỨng dụng học từ vựng, phát âm tiếng Anh cho Android
  • Spelling QuizỨng dụng học tiếng Anh và và cải thiện ngữ pháp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm