download ABCmouse.com Cho Android

ABCmouse.com

 Cho Android

Download ABCmouse.com - Ứng dụng học tập cho trẻ em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/07/2019

ABCmouse.com là ứng dụng học tập toàn diện cho các bé từ 2 đến 8 tuổi, bao gồm đọc, toán, nghệ thuật, âm nhạc.... được tạo ra bởi các giáo viên và chuyên gia giáo dục, với hơn hơn 10.000 hoạt động học tập thú vị cho trẻ em ở mọi cấp độ. Ứng dụng ABCmouse.com được đánh giá tốt từ các nhà nghiên cứu và cả người dùng, nhận được nhiều giải thưởng cao quý do cộng đồng bình chọn.



ABCmouse.com là một chương trình giáo dục đày đủ dựa trên tiêu chuẩn học tập trên thiết bị di động, được tạo ra bởi các chuyên gia giáo dục sớm và hiện đã được sử dụng trong hơn 70.000 phòng học và trong gần một nửa số thư viện công cộng tại Hoa Kỳ. Ứng dụng có sẵn 10 cấp độ học tập, hơn 850 bài học và hơn 10.000 hoạt động học tập cá nhân dành cho các bé mới biết đi, mẫu giáo, mẫu giáo, lớp 1 và lớp 2, thúc đẩy trẻ phát triển kỹ năng toán và đọc viết sớm.

abcmouse com

Download ABCmouse.com, Ứng dụng học tập cho trẻ em

ABCmouse.com hiện có các bài học cho toán học, tập đọc, khoa học, nghiên cứu xã hội, nghệ thuật và âm nhạc ở tất cả các cấp, hàng ngàn cuốn sách, video, câu đố, hoạt động có thể in, các bài hát, trò chơi và hoạt hình, 900 cuốn sách và hoạt động bằng tiếng Tây Ban Nha. Đây là con đường học tập tuyệt vời cho các bé, các phụ huynh dễ dàng tham gia cùng hay theo dõi tiến độ học tập của con em mình.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo Top 3 phần mềm học tiếng Anh dành cho bé trên Android đã được giới thiệu trên taimmienphi, bởi vì học tiếng Anh là một xu thế chung và phổ biến nhất hiện nay.

Các tính năng chính của ABCmouse.com:

- Chương trình học cho bé từ 2 đến 8 tuổi

- Nhiều cấp độ, bài học và các hoạt động thú vị

- Học tập qua các video, bài hát, câu đố

- Hàng trăm cuốn sách điện tử

- Theo dõi sự tiến bộ trong học tập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABCmouse.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abcmouse.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ABCmouse.com Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • STEPapp 3/5 Ứng dụng hỗ trợ học môn toán và khoa học cho trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm