download Abdio PDF Reader 5.4 build 71125

Abdio PDF Reader

 5.4 build 71125

Download Abdio PDF Reader - Xem nội dung, in ấn tài liệu PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2021

Bên cạnh những phần mềm đọc file PDF quen thuộc như Adobe Reader thì Abdio PDF Reader dù ít được biết đến hơn nhưng vẫn cung cấp từ các tính năng cơ bản đến phức tạp liên quan đến tài liệu PDF như phóng to, thu nhỏ trang, xoay trang, sao chép nội dung văn bản sang các ứng dụng khác, tìm kiếm văn bản trong tài liệu PDF hay in tài liệu PDF. Qua các bước cài đặt đơn giản cùng tính năng hấp dẫn, Abdio PDF Reader cho thấy tiềm năng cạnh tranh lý tưởng với nhiều chương trình đọc file PDF khác.


Giới thiệu Abdio PDF Reader

Abdio PDF Reader cho phép bạn phóng trang, tìm kiếm, chọn đoạn văn bản muốn sử dụng và sao chép sang clipboad hay tạo các shortcut để gửi tài liệu qua email, tới máy in hay máy fax, v.v. Tuy thiếu một số tùy chọn thường thấy trong phần mềm Adobe Reader, nhưng điểm cộng của Abdio PDF Reader là có giảm bớt một số thành phần, nhờ thế, quy trình mở và xem tài liệu PDF được thực hiện nhanh hơn khá nhiều so với các chương trình khác.

abdio pdf reader

Download Abdio PDF Reader - Xem nội dung, in ấn tài liệu PDF

Với Abdio PDF Reader, bạn có thể sao chép văn bản, tắt thanh công cụ và thanh trạng thái, chuyển đến trang đầu tiên, trang cuối cùng, trang tiếp theo hoặc trang trước, cũng như chuyển đến một trang cụ thể và các trang khác Hạn chế duy nhất là không có plugin Firefox hoặc IE cho chương trình này, nghĩa là để mở PDF trong trình duyệt, bạn vẫn phải sử dụng Adobe. Tuy nhiên, nếu bạn hài lòng khi mở nó bên ngoài trình duyệt, bạn có thể đặt nó làm trình duyệt mặc định của Firefox. 

Các tính năng chính của Abdio PDF Reader

- Mở file PDF.

- Tìm kiếm đoạn văn bản trong file PDF.

- Xuất file TXT, HTML, DOC.

- Chèn bảng, ảnh, file, header, footer vào file.

Phần mềm liên quan 

Nếu bạn cần nhiều tính năng hơn trong việc xử lý PDF thì Adobe Reader sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn, với đầy đủ các chức năng xem tài liệu, từ điều hướng, phóng to, thu nhỏ để đọc tài liệu với đầy đủ nội dung, bên cạnh đó Adobe Reader còn hỗ trợ tạo chữ ký bản quyền, hợp tác cùng chỉnh sửa tài liệu trên đám mây và nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [4.45MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abdio PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abdio pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abdio PDF Reader 5.4 build 71125


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm