download Abrosoft FantaMorph 5.4.5

Abrosoft FantaMorph

 5.4.5

Download Abrosoft FantaMorph - Hòa trộn ảnh giữa mặt người và động vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/11/2016

Abrosoft FantaMorph là phần mềm đồ họa với khả năng đặc biệt khi có thể hòa trộn các hiệu ứng để cho ra một khuôn mặt mới rất hoàn hảo có đầy đủ các tính chất của cả 2 bức ảnh cũ. Đặc biệt, ứng dụng này có thể trích xuất ảnh ra nhiều định dạng khác nhau và các dạng file Flash, trang web, screensaver hay một file movie... Bạn cũng được phép xem trước hình ảnh để kiểm tra chất lượng ảnh trước khi lưu lại.




Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Photoshop để ghép ảnh trên máy tính nhưng chưa biết làm thế nào thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn biết cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu xanh lạnh
    Blend ảnh là sự pha trộn màu sắc tinh tế để tạo những bức ảnh độc đáo và khác lạ so với bức ảnh cũ. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Blend ảnh với gam màu xanh
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu cam
    Pha trộn hình ảnh với tông màu cam là một thủ thuật rất hay được sử dụng trong Photoshop. Cho phép bạn tạo ra những bức hình mang phong cách hoài cổ. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
  • Cách trộn thư trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn cần in hoặc gửi một loạt mẫu văn bản cố định (giấy mời, thông báo, thư cảm ơn...) trong Word 2016 cho nhiều người và chưa biết cách xử lý và thực hiện như thế nào thì tham khảo ngay hướng dẫn Trộn thư trong Word được viết trong bài thủ thuật dưới đây.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu Blue
    Blend là sự pha trộn giữa các màu sắc để tạo nên một tác phẩm mới mang đậm ý nghĩa là phong cách của người sáng tạo. Qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm cách Blend ảnh với gam màu Blue trong Photoshop.
  • Điều hòa bị chảy nước? Nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Một trong nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải khi sử dụng điều hòa là điều hòa bị rò nước, không chỉ hay gặp mà đây còn là sự cố rất khó giải quyết, điều hòa bị chảy nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu các nguyên nhân trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có cách xử lý kịp thời khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố tương tự hoặc phòng tránh trong quá trình sử dụng.
  • Khi điều hòa có mùi hôi khó chịu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống: Trong một ngày nắng nóng 39-40 độ C, bạn chỉ muốn phi ngay về nhà ngồi điều hòa mát lạnh để hưởng thụ sự mát mẻ, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng khi bước vào cửa, chào đón bạn là một mùi hôi khó chịu chứ không phải cảm giác thoải mái bạn mong đợi, tại sao điều hòa lại xuất hiện mùi khó chịu này? Hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa có mùi hôi khó chịu nhé.
  • Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mail Merge (trộn thư) là một trong những tính năng hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm được những sai sót. Bạn có thể dễ dàng trộn thư (mail merge) trong Thunderbird bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc.
  • Hướng dẫn xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lightroom là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu mới làm quen với công cụ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom nhé.
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Hướng dẫn xử lý ảnh cơ bản bằng Google Picasa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nhiều bạn đã biết tới việc lưu trữ hình ảnh lên mạng bằng Picasa, nhưng ít ai biết rằng phần mềm này còn có những tính năng chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ và dễ sử dụng nữa
  • Lời bài hát Black Heart, UNB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Black Heart là ca khúc chủ đề trong album cùng tên được nhóm nhạc UNB phát hành chính thức vào ngày 28/6. MV ca khúc Black Heart, UNB gây ấn tượng cho người xem bởi những hình ảnh vũ đạo cực kì sôi động, máu lửa tại một khu nhà xưởng bỏ hoang trên nền nhạc jazz những năm 1920 và nhạc EDM hiện đại hòa trộn với nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abrosoft FantaMorph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abrosoft fantamorph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abrosoft FantaMorph 5.4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm