download ABZU Cho PC

ABZU

 Cho PC

Download ABZU - Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

ABZU là tựa game khám phá đại dương, tương tác với các loài động vật dưới nước, người chơi ABZU như được đắm chìm trong một thế giới đại dương sôi động và đầy bí ẩn.


Tham gia game sinh tồn ABZU, bạn sẽ được khám phá thế giới dưới đáy biển thông qua môi trường được thiết kế sẵn. Các chương trình trong game được cài đặt trong bối cảnh các khu vực khác nhau, từ những vùng nước sâu, các khu vực đổ nát cho tới thảm san hô hay hang động dưới biển.

Play Together cũng là tựa game hấp dẫn dành cho trẻ em, nơi bạn được cùng học cùng chơi với rất nhiều bạn bè trên khắp thế giới, trong Play Together người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật và các con vật khác nhau, bạn có thể tải với các phiên bản khác nhau

- Link tải: Play Together cho Android
- Link tải: Play Together cho iPhone

Hiện nay, game mô phỏng Play Together VNG đã được phát hành tại Việt Nam, game thủ cần chuyển đổi dữ liệu từ server quốc tế về Việt nam để tiếp tục chơi game Play Together VNG mà không mất dữ liệu trong suốt thời gian vừa qua.

- Link tải: Play Together VNG cho Android
- Link tải: Play Together VNG cho iPhone

abzu

Tải ABZU - Game khám phá đại dương cho PC

ABZU mang tới cho người chơi một thế giới trong nước vô cùng chân thực và sống động. Điều này được thể hiện qua hiệu ứng ánh sáng, bong bóng, các hạt nước trôi nổi và việc sử dụng màu sắc. Bạn sẽ được bơi cùng đàn cá hàng ngàn con, chứng kiến những cuộc săn mồi như ngoài đời thực.

abzu 2

Download ABZU - Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển

Ngoài ra, thế giới đại dương trong ABZU cũng không hoàn toàn yên nặng. Bởi ngoài việc khám phá vẻ đẹp dưới đáy biển, ABZU sẽ cùng bạn khám phá rất nhiều điều kỳ diệu khác. Từ những đàn cá gồm những loài cá nhỏ cho tới những chú cá cực độc. Tựa game nhận được đề cử từ nhiều tạp chí nổi tiếng và cũng nằm trong danh sách trò chơi đáng chơi nhất.

Bạn tham khảo thêm The End Is Nigh, tựa game phiêu lưu platform đang được nhiều game thủ PC săn đón, The End Is Nigh có nội dung xoay quanh câu chuyện kể về một sinh vật kỳ lạ cùng hành trình sống còn đến nơi tận cùng thế giới.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • ABZU Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 05/09/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABZU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abzu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm