download Accdb Password Get  5.15

Accdb Password Get

  5.15

Download Accdb Password Get - Khôi phục mật khẩu tập tin accdb

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/01/2022

Accdb Password Get là ứng dụng được phát triển nhằm giúp bạn giải mã các tài liệu được tạo bằng phần mềm Microsoft Access 2007 và 2010, khôi phục mật khẩu bảo vệ các file cơ sở dữ liệu accdb này. Accdb Password Get được thiết kế với giao diện đơn giản, chỉ gồm một vài ô và nút, hỗ trợ cài đặt nhanh, vì vậy rất dễ sử dụng, và phù hợp với mọi người dùng.


Lưu ý rằng Accdb Password Get chỉ là phiên bản demo, và chỉ cho phép bạn giải mã các mật khẩu chứa các ký tự số từ 0 đến 9. Ngoài ra, bạn cần nhập tất cả các ký tự ghi nhớ từ khóa mật khẩu, và chèn dấu hỏi cho các thành phần chưa biết. Sau khi hoàn tất các thao tác này, bạn có thể click vào nút key, để ứng dụng xử lý các tác vụ còn lại.

Accdb Password Get
Download Accdb Password Get - Phần mềm Khôi phục mật khẩu tập tin accdb

Còn công cụ Access Recovery lại dành cho việc khôi phục cơ sở dữ liệu trong Access trong đó có cả file accdb với hai lựa chọn phục hồi: chế độ tiêu chuẩn và chế độ mẫu, Access Recovery là giải pháp đơn giản nhất để bạn có thể lấy lại những tài liệu bị hư hại do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Accdb Password Get không thực sự thân thiện với hiệu suất của máy tính, do đôi khi khai thác khá nhiều dung lượng CPU và bộ nhớ. Chính vì vậy, bạn không nên chạy ứng dụng cùng với các tiện ích khác; tuy nhiên, nếu khôi phục được mật khẩu, Accdb Password Get sẽ hiển thị mật khẩu trên cửa sổ chính.

Để khôi phục lại mật khẩu tài liệu word bị mất hay mở tài liệu được bảo vệ bởi mật khẩu, bạn có thể sử dụng phần mềm Word Password Recovery Master với khả năng lấy lại nhiều mật khẩu phức tạp, Word Password Recovery Master sử dụng cách thức phục hồi khá đơn giản đó là tạo file word mới có nội dung không đổi, thay vì dò tìm giống như các công cụ khác.

Các tính năng chính của Accdb Password Get:

- Giải mã các tài liệu được tạo bằng Microsoft Access 2007 / 2010.

- Khôi phục mật khẩu bảo vệ file cơ sở dữ liệu accdb.

- Chỉ giải mã các mật khẩu có các ký tự số từ 0 đến 9.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Accdb Password Get - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accdb Password Get được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accdb password get là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accdb Password Get 5.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm