download Accent EXCEL Password Recovery  22.01 build 3963

Accent EXCEL Password Recovery

  22.01 build 3963

Download Accent EXCEL Password Recovery - Khôi phục mật khẩu file Excel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/02/2022

Accent EXCEL Password Recovery là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để khôi phục mật khẩu bị mất khi bạn thiết lập cho các tài liệu Microsoft Excel. Accent EXCEL Password Recovery giúp lấy lại password cho các file excel với nhiều đình dạng phổ biến như XLS, XLSX, XLA hoặc XLSM.


Accent EXCEL Password Recovery là công cụ rất hữu ích cho người dùng Excel trong Office 2013. Đây là một gói phần mềm hoàn chỉnh để khôi phục lại mật khẩu từ tài liệu được tạo ra bằng Microsoft Excel. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 3 phương pháp khôi phục khác nhau như Brute force, mask hay các tùy chọn nâng cao để làm việc với một từ điển.

Khi sử dụng phần mềm Accent EXCEL Password Recovery bạn được yêu cầu cung cấp càng nhiều thông tin về mật khẩu mà mình đã thiết lập trước đó càng tốt. Điều này sẽ giúp cho việc phục hồi của bạn được nhanh hơn. Chẳng hạn như việc xác định các ký tự được sử dụng trong mật khẩu. Chữ viết hoa hay viết thường, chữ số hoặc ký tự đặc biệt...

Excel Password Recovery Master cũng là ứng dụng có khả năng khôi phục lại mật khẩu cho tài liệu Excel hiệu quả, làm việc với nhiều phiên bản excel khác nhau, Excel Password Recovery Master có thể giải mã trên các mật khẩu với độ dài, ngôn ngữ, ký tự ... đa dạng.

accent excel password recovery

Download Accent EXCEL Password Recovery - Khôi phục mật khẩu file Excel

Tất nhiên việc khôi phục mật khẩu bằng Accent EXCEL Password Recovery sẽ mất một thời gian, nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ phức tạp của mật khẩu mà bạn thiết lập. Trong quá trình hoạt động tiện ích sẽ không tiêu tốn nhiều dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính. Vì vậy người dùng có thể cùng lúc làm các công việc khác trong khi chờ đợi kết quả mà nó mang lại.

Ngoài Accent EXCEL Password Recovery, nếu bạn đặt mật khẩu cho tài liệu Word của mình mà vô tình làm mất thì phần mềm Appnimi Word Password Recovery sẽ giúp bạn giải quyết vấn nạn này một cách hiệu quả. Cũng là tính năng khôi phục lại mật khẩu Appnimi Word Password Recovery giúp bạn tìm lại password của mình trong thời gian nhanh nhất có thể.

Còn công cụ Word and Excel password Recovery wizard cho phép khôi phục mật khẩu cho cả file Word lẫn Excel với tỷ lệ thành công rất cao, Word and Excel password Recovery wizard có giao diện hiện đại có hướng dẫn từng bước cho người dùng và phục hồi mật khẩu tối đa 8 ký tự.

Các tính năng chính của Accent EXCEL Password Recovery:

- Khôi phục mật khẩu file Excel

- Cung cấp 3 tùy chọn phục hồi password từ dễ đến khó

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Tương thích với hầu hết các phiên bản Microsoft Excel


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accent EXCEL Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accent excel password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accent EXCEL Password Recovery 22.01 build 3963


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm