download Accordance for Mac 13.3.1

Accordance for Mac

 13.3.1

Download Accordance for Mac - Tìm kiếm và nghiên cứu tài liệu kinh thánh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2021

Accordance for Mac là ứng dụng MacOS cung cấp mọi công cụ thiết yếu giúp bạn đọc, tìm kiếm và nghiên cứu về Kinh thánh cùng các tài liệu liên quan. Ngoài ra, bạn có thể tạo nội dung riêng tích hợp vào phần còn lại trong tài liệu nghiên cứu của mình và đồng bộ với ứng dụng Accordance for Mac của iOS.


Với Accordance for Mac, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc và đọc từng trang sách trong Kinh thánh, đối chiếu song song giữa nhiều bản dịch, kiểm tra từng lời dẫn, đọc lời nguyện hay thực hành theo kế hoạch đọc sách của ứng dụng. Tính năng Search giúp bạn tìm kiếm Kinh thánh qua các công cụ tìm kiếm và hiển thị kết quả tìm được theo bảng và biểu đồ.

The Holy Bible King James Version cũng là ứng dụng học kinh thánh nổi tiếng gồm có bài thơ, các bài cầu nguyện, ghi chú về kinh thánh, hỗ trợ tìm kiếm Cựu ước và Tân ước thông qua từ khóa, bên cạnh đó The Holy Bible King James Version còn tích hợp chức năng chuyển văn bản thành giọng nói, chia sẻ các tài liệu kinh thánh.

Accordance for Mac tích hợp nhiều loại từ điển và từ vựng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần tra cứu từ hay thuật ngữ khó hiểu. Accordance for Mac có hỗ trợ quản lý và sao lưu dữ liệu lên Dropbox, giúp bạn đồng bộ các file Notes, Tools và Highlight sang máy Mac hay smartphone khác.

Free PC Bible cũng là phần mềm học Kinh thánh phiên bản King Jame với rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị, Free PC Bible còn giúp bạn chia sẻ các tài liệu kinh thánh, tạo bookmark, hỗ trợ tìm kiếm đoạn văn bản, tra từ điển, tạo ghi chú.

Các tính năng chính của Accordance for Mac:

- Tích hợp công cụ tìm kiếm.

- Kinh thánh bằng tiếng Anh, Hy Lạp, Do Thái, v.v.

- Giải nghĩa Kinh thánh.

- Đọc Kinh thánh theo niên đại.



Liên kết tải về - [98.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accordance for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accordance for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accordance for Mac 13.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm