download AccuWeather cho Android

AccuWeather

 cho Android

Download AccuWeather - Dự báo thời tiết chính xác trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2020

AccuWeather cũng cấp các thông tin về thời tiết cho tất cả các địa điểm trên thế giới, nhiều địa điểm hơn bất kỳ ứng dụng thời tiết nào từ tư nhân cho đến chính phủ. AccuWeather cũng cấp những thông tin và tin tức mới nhất về thời tiết, bao gồm các tính năng độc đáo và độc quyền, cập nhật từng giây, từng phút.


Ba tính năng nổi trội nhất của AccuWeather phải kể đến là MinuteCast, RealFeel Temperature và AccUcast. Trong đó, MinuteCast hiển thị dự báo khả năng mưa qua từng phút trong hai giờ tới cho vị trí mà bạn lựa chọn. Widget độc đáo RealFeel Temperature sẽ cho bạn biết nhiệt độ thực tế ngoài trời là bao nhiêu và AccUcast hỗ trợ chia sẻ thông tin thời tiết với cộng đồng, giúp những người khác an toàn trong điều kiện thời tiết nguy hiểm.

Download AccuWeather - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android 

Đối với người dùng Windows 8, bạn có thể sử dụng phiên bản AccuWeather for Windows 8 để xem các thông tin về nhiệt độ, cảnh báo những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt có thể xảy ra.

AccuWeather cung cấp dự báo thời tiết chi tiết theo bố cục bạn lựa chọn và cho bất cứ nơi nào trên thế giới bằng cách tùy chỉnh giao diện để ẩn thông tin không liên quan. Chỉ với thao tác chạm đơn giản qua Local Forecast Summary, bạn dễ dàng xem được dự báo chính xác trong hai tuần tới để lên kế hoạch cuối tuần cho phù hợp. Ngoài ra bạn nếu bạn muốn biết được thời tiết để có thể đi du lịch thì AccuWeather cũng được coi là một ứng dụng du lịch rất cần thiêt.

Những tính năng chính của ứng dụng AccuWeather:

- Dự báo khả năng mưa qua từng phút trong hai giờ tới MinuteCast

- Xem nhiệt độ thực tế ngoài trời qua RealFeel Temperature

- Chia sẻ thông tin thời tiết với cộng đồng qua AccUcast

- Xem dự báo chính xác trong hai tuần tới

- Tùy chỉnh bố cục và lựa chọn vị trí



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccuWeather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accuweather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AccuWeather cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm