download ACD/ChemSketch Freeware 2018.1

ACD/ChemSketch Freeware

 2018.1

Download ACD/ChemSketch Freeware - Tạo mô hình hợp chất hóa học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/12/2018

ACD/ChemSketch Freeware giúp bạn tạo ra các mô hình hóa học cũng như các phản ứng xảy ra trong hóa học nhằm hỗ trợ các nhà khoa học, giáo viên thực hiện các thí nghiệm và nghiên cứu hóa học, tránh được những rủi ro khi tham gia thực hành với các hợp chất hóa học, đây được xem là công cụ hỗ trợ chuyên ngành hóa học thông dụng và tiện lợi nhất.


Thực hiện các phản ứng hóa học luôn mang lại nhiều rủi ro cho người thực hiện bởi các hợp chất có thể phản ứng với nhau tạo ra nhiều trường hợp nguy hiểm như cháy nổ hoặc các vấn đề khác, do đó để đảm bảo an toàn cho người dùng các nhà phát triển phần mềm đã sáng tạo ra chương trình ACD/ChemSketch Freeware với khả năng mô phỏng các phản ứng xảy ra trong hóa học và vẽ mô hình các hợp chất hóa học.

 

download acdchemsketch freeware

 

Để cân bằng các phản ứng hóa học hay tính số mol trong phản ứng, các bạn sử dụng phần mềm EBAS. Công cụ EBAS áp dụng đối với các phản ứng từ đơn giản đến phức tạp.

ACD/ChemSketch Freeware vẽ các mô hình hợp chất hóa học một cách khá dễ dàng, phần mềm hỗ trợ chế độ xem 3D cho phép xem tất cả các thành phần từ hình dáng, màu sắc đến cả khoảng cách các phân tử trong một mô hình hợp chất hóa học, bên cạnh đó bạn có thể kéo hoặc xoay mô hình 3D theo ý của riêng bạn với nhiều chế độ xem khác nhau người dùng có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ hình ảnh mô hình được hiển thị trên cửa sổ phần mềm.

Nếu bạn muốn có một ứng dụng hỗ trợ học môn Hóa toàn diện hơn thì Atoms, Bonding and Structure là lựa chọn phù hợp. Phần mềm Atoms, Bonding and Structure dành cho học sinh đang học chương trình hóa học phổ thông.

ACD/ChemSketch Freeware cung cấp một công cụ lập trình giúp người dùng có thể tự lập trình tạo ra một công thức hóa học, đối với những ai thích sáng tạo thì công cụ này của phần mềm là giải pháp thích hợp nhất, giao diện của phần mềm khá đơn giản chương trình được thiết kế khá giống với các phần mềm vẽ hình khác, tuy nhiên một số công cụ của phần mềm là các biểu tượng được sử dụng trong hóa học.

Đối với những ai yêu thích các thí nghiệm hóa học thì ChemLab là một hỗ trợ tốt. Ứng dụng ChemLab giúp bạn làm nhiều loại thí nghiệm, tương ứng với các phản ứng hóa học khác nhau.

ACD/ChemSketch Freeware hỗ trợ việc sử dụng nhiều tab cùng lúc do đó bạn có thể dễ dàng sao chép bản vẽ của mình và tạo sang dạng hiển thị 3D một cách khá dễ dàng và đơn giản, nó cho phép người dùng có thể tạo ra nhiều mô hình hóa học khác nhau cùng lúc và di chuyển giữa các tab khác nhau.

 

Những tính năng chính của ACD/ChemSketch Freeware:

 

- Hỗ trợ vẽ mô hình hợp chất hóa học

- Mô phỏng các phản ứng hóa học

- Giao diện đơn giản, cung cấp các công cụ vẽ hóa học

- Cho phép mở nhiều tab cùng lúc

- Vẽ và chuyển đổi mô hình hợp chất hóa học 3D

- Dung lượng phần mềm nhỏ gọn, dễ cài đặt

 


Liên kết tải về - [38.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACD/ChemSketch Freeware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acd/chemsketch freeware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACD/ChemSketch Freeware 2018.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm