download Ace Academy Black Flight cho Android

Ace Academy Black Flight

 cho Android

Download Ace Academy Black Flight - Game lái chiến đấu cơ chiến tranh thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Ace Academy Black Flight là game di động mang tới cho người chơi trải nghiệm cảm xúc được lái chiếc máy bay chiến đấu thời thế chiến 1 khá thú vị. Tham gia Ace Academy Black Flight, bạn được điều khiển chiếc chiến đấu cơ với nhiệm vụ tiêu diệt bất kỳ mục tiêu nào mà mình phát hiện ra cả trên không lẫn dưới mặt đất.


Ace Academy Black Flight cho Android giúp người chơi như sống lại những giây phút hào hùng và khốc liệt trong cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất. Không chỉ được khám phá các dữ kiện lịch sử có thật, trò chơi còn mang tới cho bạn một cảm xúc vô cùng tuyệt vời, đó là điều khiển chiếc chiến đấu cơ, bay cùng phi đội thực sự, trên các địa điểm lịch sử thực tế và dần dần lên cấp. Bạn cần chiến đấu cho Đức Vua, Quốc gia trên các mặt trận từ bờ biển Anh và Bỉ cho đến Flanders ở mặt trận phía Tây.

ace academy black flight

Download Ace Academy Black Flight cho Android - Game lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn của Ace Academy Black Flight cho iPhone còn được thể hiện ở chỗ tựa game được phát triển với sự hợp tác của Bảo tàng hàng không vũ trụ Canada, giúp sắp xếp và tạo timeline lịch sử và tường thuật phong phú. Trò chơi có sử dụng hình ảnh của các hiện vật nổi bật và những bức ảnh tuyệt đẹp. Game thủ như đắm mình vào khung cảnh thời thế chiến I. Đây cũng được đánh giá là một trong những game mô phỏng lịch sử chính xác và chân thực nhất.

Talking Tom Jetski 2 là game hành động tốc độ khá vui nhộn dành cho di động. Người chơi sẽ vào vai chú mèo Tom hoặc một nhân vật nào đó trong Talking Tom Jetski 2 lái moto nước tham gia cuộc đua tốc độ trên biển, vượt chướng ngại vật và giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ.

ace academy black flight 2

Tải Ace Academy Black Flight cho iPhone - Game lái chiến đấu cơ chiến tranh thế giới

Tham gia Ace Academy Black Flight, người chơi được mở khóa, nâng cấp và tùy chỉnh những chiếc máy bay đực trưng của thế chiến I khi bạn tấn công phi cơ, đường sắt, đoàn tàu vận tải và máy bay ném bom của đối phương. Kiểm tra khả năng của bản thân khi đối đầu với các Jastas hàng đầu của Đức trong các chiến cơ huyền thoại. Người chơi được trải nghiệm một câu chuyện lịch sử phong phú dựa trên các nhân vật, địa điểm và sự kiện chính xác. Khám phá những trận đánh lớn trong chiến tranh thế giới thứ nhất, một trong những trận chiến khốc liệt nhất của nhân loại.

Magic Piano Anime Music Tiles hay còn có tên gọi khác là đen trắng thắng thua với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút. Trong Magic Piano Anime Music Tiles, bạn sẽ có cơ hội trở thành nghệ sĩ Piano thực thụ với các bản nhạc tuyệt vời do chính tay mình tạo nên.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace Academy Black Flight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace academy black flight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ace Academy Black Flight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wings of War 3/5 Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Android
  • Sky Force Anniversary 3/5 Game lái máy bay chiến đấu cực thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm