download Ace Browser APK

Ace Browser

 APK

Download Ace Browser - Duyệt web ẩn danh, tiết kiệm lưu lượng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/04/2018

Ace Browser là trình duyệt dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android giúp người dùng truy cập những trang web với tốc độ cao. Bên cạnh đó Ace Browser còn được tích hợp tính năng duyệt web ẩn danh cho phép bạn lướt web an toàn mà không lưu lại lịch sử hay bộ nhớ cache trên điện thoại.


Ace Browser được coi là một trong những trình duyệt có tốc độ truy cập trang web khá nhanh, nó có thể tăng tốc độ tải trang lên tới 60% nhằm tiết kiệm dữ liệu cho smartphone của người dùng. Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ 3G với gói cước giới hạn hoặc những nơi mạng yếu và chập chờn thì trình duyệt Ace Browser sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Tuy nhiên không phải vì tối ưu tốc độ mà Ace Browser loại bỏ nhiều tính năng cần thiết của một trình duyệt cơ bản. Trái lại, nó vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng quan trọng như hỗ trợ flash, chế độ Speed Mode - lướt web siêu tốc, Full Screen Mode - Chế độ toàn màn hình, duyệt web ẩn danh, không tải ảnh để tiết kiệm dữ liệu, cập nhật tin tức mới...

Chrome cũng là trình duyệt web hỗ trợ chế độ ẩn danh bằng chức năng có sẵn hoặc nhờ đến sự trợ giúp của một số công cụ bên thứ 3, ngoài ra Chrome còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật được đánh giá tốt từ nhiều người dùng.

ace browser

Download trình duyệt Ace Browser

Đặc biệt tình duyệt Ace Browser còn được tích hợp tính mà phần lớn người dùng đều yêu thích đó là chặn quảng cáo.Với tính năng này, bạn sẽ thoải mái truy cập các trang web yêu thích của mình mà không lo bị các đoạn quảng cáo phiền phức làm gián đoạn.  Hiện nay những công cụ duyệt web nổi tiếng như cốc cốc mặc dù hỗ trợ download, vào facebook nhưng vẫn chưa tích hợp tính năng chặn quảng cáo, để chặn quảng cáo trên cốc cốc bạn phải dùng đến các tiện ích hỗ trợ.

Bên cạnh đó việc mở nhiều tab trên Ace Browser cũng là một điểm cộng mà trình duyệt này mang lại, nhờ đó bạn có thể chuyển giữa các tab rất nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy ở Ace Browser rất nhiều tính năng hữu ích khác. Chẳng hạn như: Lưu trang web để đọc offline, chế độ Night Mode để bảo vệ mắt và lướt web vào ban đêm, tính năng tìm kiếm nhanh chóng với nhiều công cụ tìm kiếm mạnh mẽ...

Ngoài Ace Browser, khi nói đến các trình duyệt chuyên dụng dành cho di động thì không thể không nhắc tới Opera Mini. Được đánh giá là một trong những tiện ích lướt web tốt nhất, trình duyệt Opera Mini được sử dụng phổ biến trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay từ Android, iOS cho đến Windows phone với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội.

Các tính năng chính của Ace Browser:

- Trình duyệt web tốc độ cao

- Tiết kiệm dữ liệu và lưu lượng cho smartphone

- Duyệt web ở chế độ ẩn danh

- Duyệt web trên nhiều tab

- Lưu trang để đọc offline

- Chế độ đọc ban đêm

- Tìm kiếm nhanh chóng


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JioBrowser 3/5 Trình duyệt Ấn Độ siêu nhanh và an toàn
  • AirVPN 3/5 Tạo mạng riêng ảo VPN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm