download Acer Crystal Eye webcam 2007 07 26

Acer Crystal Eye webcam

 2007 07 26

Download Acer Crystal Eye webcam - Trình điểu khiển webcam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2016

Acer Crystal Eye webcam là trình điều khiển dành cho webcam trên máy tính giúp cải thiện chức năng cho card webcam cũng như chất lượng hiển thị hình ảnh Webcam. Đây là trình điều khiển webcam mới nhất, hoạt động ổn định và mượt mà trên hệ thống của bạn, phục vụ đắc lực cho những công việc cần đến webcam của bạn.




Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Cách tìm xem chương trình nào đang sử dụng webcam của bạn
    Đôi khi Trojan (có khả năng ghi lại các cuộc gọi Skype), backdoor phần mềm bảo mật hoặc lỗ hổng trên bộ định tuyến Wifi cũng có khả năng quan sát và sử dụng webcam trên thiết bị của bạn, kể cả là PC
  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính.
  • Top 5 webcam live stream cực tốt cho máy tính, laptop
    Webcam là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng có thể live Stream hay học tập, hop Online. Đặc biệt đối với Streamer việc lựa chọn cho mình một Webcam Live Stream cực tốt cho máy tính là điều vô
  • Top phần mềm webcam miễn phí trên Laptop, PC tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang trang bị cho máy tính của bạn một chiếc webcam rời hay sở hữu laptop có webcam, việc chọn cho mình một phần mềm webcam phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top 5 phần mềm webcam trên máy tính để bạn có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo.
  • Java - Điều khiển lặp
    Trong các phần trước Taimienphi.vn đã giới thiệu qua cho bạn các thông tin cơ bản về Java, các cú pháp cơ bản, lớp và đối tượng trong Java. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Cách xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong thời đại công nghệ số nhưu hiện nay thì việc có các cuộc học, lớp học,.. diễn ra trực tiếp là điều thường xuyên xảy ra. Vì vậy, một góc máy đẹp là điều mọi người cần sắp xếp trước khi mở webcam. Tuy nhiên việc trang trí, sửa soạn góc máy đôi khi rất mất thời gian. Lúc này, để vừa nhanh vừa đẹp thì bạn nên xóa, thay đổi hình nền Webcam bằng XSplit VCam để có một phông nền đẹp khi mở camera.
  • Top trình duyệt web mà IDM hỗ trợ download hiện nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IDM là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu phổ biến nhất hiện nay trên internet, không chỉ hỗ trợ tải video youtube, facebook mà IDM còn download nhiều định dạng dữ liệu khác trên các trình duyệt web. Vậy, những trình duyệt nào đang được IDM hỗ trợ tải file hiện nay? Tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây nhé.


  • Cách sử dụng Cyberlink Youcam 7, Chụp, quay video màn hình, webcam
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu như bạn đang sở hữu một webcam siêu khủng có độ phân giải và khả năng kết nối cao, thì việc chụp để có những bức ảnh chất lượng cao, livestream sắc nét là điều ai cũng mong muốn, sử dụng Cyberlink Youcam 7 sẽ giúp bạn tận dụng tối đa webcam của mình, giúp hình ảnh trên webcam được đẹp nhất.
  • Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển
    Biết được 3 Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển trong nội dung bài này của Taimienphi.vn, các bạn sẽ không cần tới điều khiển điều hòa để có thể mở điều hòa trong những ngày nắng nóng này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acer Crystal Eye webcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acer crystal eye webcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acer Crystal Eye webcam 2007 07 26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm