download Acer ePower Management 3.0.3015 windows vista • windows 7

Acer ePower Management

 3.0.3015 windows vista • windows 7

Download Acer ePower Management - Quản lý nguồn điện laptop Acer

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2018

Acer ePower Management là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các dòng máy tính và laptop Acer, cung cấp các tính năng quản lý việc khai thác nguồn điện của máy, tạo profile lưu dữ liệu liên quan đến quá trình sử dụng nguồn điện, nhằm kéo dài tuổi thọ cho pin và tiết kiệm năng lượng.


Acer ePower Management là sản phẩm được sản xuất độc quyền cho các hệ thống Acer và như vậy, ứng dụng sẽ không thể khởi chạy trên các máy tính do các hãng khác sản xuất. Acer ePower Management là ứng dụng hướng người dùng, mang mọi tính năng cần thiết như phương thức tiếp cận lý tưởng nhất giúp bạn tiết kiệm nguồn điện cho máy.

Acer LaunchManager cũng là tiện ích hỗ trợ trên Laptop Acer với chức năng gán tính năng mới cho các nút đa phương tiện trên bàn phim Acer, bên cạnh đó Acer LaunchManager còn cung cấp các thông tin về thay đổi âm lượng, độ sáng màn hình và tình trạng kết nối Wi-Fi hay Bluetooth của người dùng.

Điểm sáng của Acer ePower Management là khả năng tạo các profile quản lý việc tiêu thụ điện năng cho cả các máy bàn và laptop, cho phép bạn tắt các dịch vụ để tối ưu hệ thống cũng như tiết kiệm pin / điện. Mỗi profile tích hợp trong ứng dụng đều có các cài đặt liên quan đến tốc độ hoạt động của CPU, độ sáng của màn hình, chế độ chờ hay ngủ đông của hệ thống được đặt xuống giá trị thấp hơn để tiết kiệm điện năng.

Để quản lý năng lượng pin cho laptop, các bạn có thể sử dụng BatteryMon cung cấp các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, đặc biệt BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Các tính năng chính của Acer ePower Management:

- Hỗ trợ các dòng máy bàn và laptop của Acer.

- Quản lý khai thác và sử dụng nguồn điện / pin máy.

- Thiết lập tốc độ hoạt động của CPU, độ sáng màn hình.

- Tắt dịch vụ Bluetooth và kết nối không dây.



Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acer ePower Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acer epower management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acer ePower Management 3.0.3015 windows vista • windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm