download Acer Gridvista 2.72.317

Acer Gridvista

 2.72.317

Download Acer Gridvista - Phân chia màn hình, cửa sổ làm việc trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/10/2017

Acer Gridvista mang đến nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng làm việc trên các màn hình lớn, phân chia màn hình thành nhiều vùng làm việc nhỏ, sắp xếp và theo dõi đồng thời nhiều cửa sổ trong chế độ hiển thị hình ảnh dạng lưới đa dạng. Acer Gridvista không yêu cầu các kiến thức tin học cao cấp hay thực hiện các thao tác tùy chỉnh phức tạp.


Acer Gridvista cung cấp tùy chọn cấu hình dạng lưới cho các màn hình kết nối và mở rộng diện tích sử dụng màn hình máy tính, đồng thời hỗ trợ bốn hệ thống lưới bao gồm lưới đơn, lưới kép, lưới ba hay lưới bốn, giúp người dùng phân chia không gian sẵn có thành 4 phần khác nhau. Với Acer Gridvista, việc di chuyển các cửa sổ giữa các vùng không gian được tạo khác nhau khá đơn giản với thao tác kéo và thả hiện đại.


Acer Gridvista
Download Acer Gridvista - Phần mềm Phân chia màn hình, cửa sổ làm việc trên máy tính

 

Acer Gridvista lưu cấu hình hệ thống lưới và tự động tải cấu hình này khi chương trình khởi chạy lần tiếp theo, tạo độ trong suốt cho ứng dụng, di chuyển ứng dụng tới bất kỳ vị trí nào trên grid, hay sắp xếp lại các cửa sổ theo hai cách: khôi phục cửa sổ về vị trí ban đầu hoặc thu nhỏ cửa sổ về thanh tác vụ.

Với những người sử dụng laptop Acer thì ElanTech Touchpad Driver for Acer là một trong những phần mềm không thể thiếu để hỗ trợ người dùng sử dụng chuột cảm ứng tốt hơn, khắc phục các lỗi Touchpad thường gặp hiện nay mà còn tiết kiệm chi phí mua chuột ngoài để sử dụng, với ElanTech Touchpad Driver for Acer người dùng chắc chắn sẽ làm việc hiệu quả, năng suất hơn, tốc độ hoạt động của bàn di chuột cảm ứng trên máy tích xách tay Acer cũng được cải thiện đáng kể.

Các tính năng chính của Acer Gridvista:

- Phân chia màn hình thành nhiều vùng làm việc nhỏ.

- Sắp xếp và theo dõi nhiều cửa sổ.

- Hiển thị hình ảnh dạng lưới.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Acer Gridvista - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acer Gridvista được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acer gridvista là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acer Gridvista 2.72.317


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm