download Acorns cho Android

Acorns

 cho Android

Download Acorns - Quản lý tài chính cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2018

Acorns hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân, là ứng dụng tiết kiệm tài chính hiệu quả nhất dành cho người dùng iOS, tự động sử dụng tiền lẻ nhàn rỗi trong thẻ có kết nối với Acorns của người dùng để đầu tư vào danh mục đầu tư đa dạng của ETF với trên 7.000 cổ phiếu và trái phiếu.


Acorns kết nối với thẻ chi tiêu do người dùng lựa chọn, sử dụng tiền lẻ nhàn rỗi của người dùng bằng cách làm tròn đến đơn vị tiền cao nhất tiếp theo mỗi lần phát sinh một khoản chi tiêu, trừ khoản tiền này ra và tự động đầu tư vào danh mục đầu tư đa dạng của ETF (viết tắt của Exchange Traded Fund - một hình thức quỹ đầu tư chỉ số) với trên 7.000 cổ phiếu và trái phiếu.


Acorns
Download Acorns - Quản lý tài chính cá nhân

 

Qapital cũng là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân, chi tiêu cá nhân và tài chính trên các thiết bị di động, Qapital sử dụng tài khoản được FDIC bảo lãnh, giữ bí mật thông tin khách hàng, là công cụ quản lý tài chính hiệu quả giúp bạn thực hiện được các mục tiêu tiết kiệm của mình.

Acorns hỗ trợ người dùng đầu tư dễ dàng hơn bao giờ hết. Không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư, bạn thậm chí còn không nhận thấy số tiền bị giảm đi. Ứng dụng cho phép người dùng theo dõi quá trình bằng cách đăng nhập vào tài khoản mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Acorns sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit, bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân của người dùng, tự động tái cân bằng danh mục đầu tư, tái đầu tư cổ tức với danh mục đa dạng.

Trên nền tảng Windows, MoneyMe là phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả giúp bạn lên kế hoạch hợp lý để tiết kiệm tiền, MoneyMe sẽ phân chia số tiền của bạn theo các hạng mục chi tiết, tạo báo cáo số liệu thống kê theo định kỳ.

Những tính năng chính của ứng dụng Acorns:

- Công cụ hỗ trợ tiết kiệm hiệu quả

- Tự động đầu tư vào danh mục đầu tư đa dạng của ETF

- Đăng nhập vào tài khoản mọi lúc mọi nơi

- Sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit

- Hoạt động trên nền tảng Android và iOS 10.0 trở lên



Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Acorns - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acorns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acorns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acorns cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home Budget 4/5 Quản lý tài chính cá nhân
  • Moneyspire 0/5 Quản lý tài chính cá nhân, cân đối thu chi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm