download Acrylic WiFi Home 3.1.6.117

Acrylic WiFi Home

 3.1.6.117

Download Acrylic WiFi Home - Quét và quản lý mạng wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/01/2018

Acrylic WiFi Home hỗ trợ người dùng trong việc giám sát và phân tích chất lượng mạng wifi. Với Acrylic WiFi Home, người dùng có thể kiểm soát mạng wifi và những người kết nối nối trong mạng, xác định tốc độ truyền tải dữ liệu điểm truy cập và tối ưu hóa các kênh mạng WiFi của mình.


Acrylic WiFi Home cho phép người dùng có thể kiểm tra được các SSID ẩn, cùng với đó là khả năng hiển thị nhiễu hay thống kê các kết nối wifi thành công.

acrylic wifi home

Một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời mà Acrylic WiFi Home mang lại chính là nó được tích hợp tiện ích bẻ khóa mật khẩu đơn giản, với tính năng này người dùng có thể tự mình kiểm tra xem mạng wifi nhà mình có đủ bảo mật với những hacker hay không.

Để dò tìm mật khẩu wifi xung quanh bạn để truy cập miễn phí, phần mềm Dumpper sẽ trợ giúp được cho bạn, hoạt động ổn định trên các dòng modem, nhưng hiệu quả cũng còn tùy thuộc vào Wps và card Wifi, ưu điểm của Dumpper là dò tìm với tốc độ nhanh chóng, ưu tiên chọn phát sóng wifi mạnh nhất.

acrylic wifi home 2

Acrylic WiFi Home với giao diện đơn giản và trực quan, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy danh sách các SSID và chi tiết của chúng ở phần trên cùng của ứng dụng. Bất kỳ SSID ẩn phát hiện từ các gói tin bắt được đều sẽ hiển thị trong Acrylic WiFi Home. Chỉ hơi tiếc một chút là tiện ích không có khả năng xuất dữ liệu, hay ngay cả tính năng xuất ảnh cũng không có. Tuy nhiên nhìn chung Acrylic WiFi Home vẫn là một công cụ phân tích Wi-Fi có nhiều tính năng phong phú rất đáng để sử dụng.

Ngoài ra, Free Wifi và WiFi Manager là những ứng dụng giúp người dùng di động quản lý mạng wifi của mình một cách hiệu quả. WiFi Manager hỗ trợ tìm kiếm, kết nối và quản lý mạng WiFi, nâng cấp chất lượng kết nối với rada kênh đồ họa cũng như khám phá mạng mới dễ dàng và nhanh chóng giúp người dùng mở rộng phạm vi tìm kiếm và tạo ra những kết nối ổn định hơn. Bên cạnh đó, Free Wifi cung cấp tới người dùng một radar đồ họa có khả năng kết nối tới các điểm phát mạng wifi một cách nhanh chóng và ổn định. Công cụ mạnh mẽ này giúp cải thiện chất lượng kết nối wifi và ổn định tốc độ đường truyền.

Các tính năng chính của Acrylic WiFi Home:

- Giám sát mạng wifi

- Thông tin mạng WiFi (SSID / BSSID) và người dùng được kết nối

- Cung cấp biểu đồ chất lượng tín hiệu cho các kênh WiFi và thiết bị đã phát hiện.

- Tích hợp tính năng bẻ khóa mật khẩu wifi

- Xác thực mạng và các chi tiết bảo mật cho mạng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acrylic WiFi Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acrylic wifi home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acrylic WiFi Home 3.1.6.117


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm