download Action Launcher Cho Photoshop

Action Launcher

 Cho Photoshop

Download Action Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2019

Action Launcher được đánh giá là một trong những Launcher miễn phí tốt nhất dành cho thiết bị Android, với các tính năng hữu ích như vuốt để mở kho ứng dụng, chấm thông báo hay Google Now... Với Action Launcher, người dùng có thể truy cập các mục yêu thích nhanh chóng hay tùy chỉnh các biểu tượng màn hình.


Action Launcher 3 mang đến cho người dùng những tính năng cực kỳ hữu ích mà ít có Launcher nào sánh được. Đầu tiên phải kể đến là Quicktheme, tính năng này sử dụng hình nền của điện thoại để xác định màu theme phù hợp. Với Quicktheme, thư mục hộp Google Search và các chức năng khác được thay đổi theo chủ đề với hình nền của bạn.

action launcher 3

Kế đến Covers - tính năng quản lý Folder tuyệt vời cho phép bạn khởi chạy các ứng và phím tắt nhưng không hề ảnh hướng đến giao diện mà bạn đã thiết lập trước đó. Với Shutter người dùng có thể dễ dàng truy cập các tính năng trên điện thoại của mình một cách nhanh chóng chỉ với một thao tác đơn giản là vuốt nhẹ từ phải qua trái.

Lightning Launcher cũng là ứng dụng Launcher giúp bạn thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình với kho hình nền và icon đẹp mắt. Ưu điểm của Lightning Launcher là có thể  thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

action launcher 3 2

Action Launcher 3 còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như Quickdrawer giúp người dùng truy cập nhanh vào tất cả các ứng dụng hay chỉnh danh sách tất cả các ứng dụng. Sử dụng các gói ion đồng thời tùy chỉnh hoặc thay đổi icons theo sở thích và cá tính của mình.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo Nova Launcher for Android cũng đáng để trải nghiệm nếu bạn muốn mang đến một điều gì đó mới lạ hơn cho thiết bị của mình. Đặc biệt Nova Launcher for Android còn giúp ẩn đi một số ứng dụng không cần thiết để màn hình thiết bị trong gọn gàng hơn.

action launcher 3 3

Ngoài ra ứng dụng Action Launcher 3 cho phép người dùng nhập những layout từ các launcher khác như Google Now Launcher, Sense Launcher, TouchWiz, Pixel Launcher hay Nova Launcher...trong đó Pixel Launcher đã được nhiều người dùng thử nghiệm và đánh giá cao với nhiều tính năng thú vị.

Các tính năng chính của Action Launcher 3:

 

 

- Tùy biến giao diện màn hình Android

- Tùy chỉnh bố cục theo hình nền

- Tùy chỉnh thanh tìm kiếm Google với phím tắt và ứng dụng được chọn

- Mở ứng dụng nhanh chóng bằng phím tắt

- Điều chỉnh kích thước icon thông minh


Liên kết tải về - [6,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Action Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat action launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Action Launcher Cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm