download ActionDirector Video Editor 1.0.1

ActionDirector Video Editor

 1.0.1

Download ActionDirector Video Editor - Ứng dụng biên tập video, làm phim hành động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

ActionDirector Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video cho phép bạn biên tập video trên điện thoại di động giống như trên PC. Đặc biệt hiệu ứng phim hành động trên ActionDirector Video Editor giúp làm nổi bật những khoảnh khắc quan trọng vô cùng độc đáo.


Giới thiệu ActionDirector Video Editor:

ActionDirector Video Editor cho phép người dùng quay video với camera tích hợp trong ActionDirector và bắt đầu ngay quy trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người dùng có thể cắt ghép video dễ dàng và điều chỉnh các thông số về độ sáng, tương phản, bão hòa... Thậm chí highlight hành động bằng cách tăng hoặc giảm tốc độ phát video trong từng khoảnh khắc. Bạn cũng có thể cho phát lặp hay tua lại clip nếu muốn.

actiondirector video editor

 

Tải ActionDirector Video Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt sử dụng ActionDirector Video Editor người dùng có thể thêm tiêu đề và chữ trong video. Tạo đoạn mở đầu intro và đoạn kết thúc outro của clip, thêm chữ dạng phụ đề trong phim hay tiêu đề tùy ý. Thêm vào đó là việc lồng nhạc nền yêu thích vào video. Sau cùng là tải lên và chia sẻ video Full HD trên mạng xã hội hoặc các ứng dụng nhắn tin khác.

Bạn tham khảo thêm VideoShow cho Android, ứng dụng biên tập video hiện đang thu hút hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới, VideoShow cho Android bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí với nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Cookpad là ứng dụng dạy nấu ăn với hàng loạt công thức nấu ăn ngon, bổ, rẻ và rất tiện dụng, hiện tại Cookpad đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt, tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

actiondirector video editor 2

Download ActionDirector Video Editor - Ứng dụng biên tập video, làm phim hành động

ActionDirector Video Editor bao gồm cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Tuy nhiên người dùng có thể dùng thử ứng dụng trong 30 ngày trước khi quyết định có mua bản đầy đủ hay không. Bản dùng thử bao gồm đầy đủ các theme tạo sẵn, lens và sửa màu video, ổn định tốc độ phát, thêm nhiều hiệu ứng phim hành động.

Filto cũng là ứng dụng chỉnh sửa video rất được yêu thích nhờ việc hỗ trợ các hiệu ứng đẹp mắt, sinh động, Filto giúp trang trí lại những khoảnh khắc đáng nhớ và khiến chúng nhận được nhiều lượt like trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ActionDirector Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat actiondirector video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ActionDirector Video Editor 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Funimate 3/5 Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • AndroVid 3/5 Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm