download ADB File Explorer 0.3.1

ADB File Explorer

 0.3.1

Download ADB File Explorer - Quản lý dữ liệu, cài đặt ứng dụng cho Android qua máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

ADB File Explorer là chương trình khai thác tập tin dành cho dòng điện thoại Android, hỗ trợ người dùng truyền tập tin giữa điện thoại và máy tính cũng như cài đặt ứng dụng mới, gỡ bỏ ứng dụng cũ cho thiết bị. Tải ADB File Explorer phiên bản mới nhất để cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn.


ADB File Explorer không yêu cầu cài đặt và có giao diện cực kỳ đơn giản, được chia làm hai phần riêng biệt bao gồm: một phần được sử dụng để khai thác các tập tin hay thư mục trong máy tính và phần thứ hai hỗ trợ người dùng khai thác dữ liệu trong thiết bị.

AirDroid Desktop cũng là công cụ điều khiển thiết bị Android từ xa thông qua máy tính, thực hiện việc quản lý dữ liệu cũng như các chức năng bảo mật cho thiết bị, AirDroid Desktop còn hỗ trợ sao chép các file từ máy tính sang điện thoại và ngược lại.
ADB File Explorer
Download ADB File Explorer - Phần mềm Quản lý dữ liệu, cài đặt ứng dụng cho Android qua máy tính

Với ADB File Explorer, người dùng dễ dàng truyền tập tin giữa các nguồn lưu trữ, tạo các thư mục mới hay xóa các thư mục hiện tại, hoặc xử lý các tính năng cao cấp hơn qua trình quản lý ứng dụng như cài đặt một hay nhiều phần mềm của bên thứ ba hoặc gỡ bỏ phần mềm tùy thích.

Phiên bản ADB File Explorer 0.3.1 hoạt động với nhiều cổng của Android, bổ sung tính năng mv, thêm trình quản lý ứng dụng vào giao diện đồ họa người dùng, cùng nhiều tính năng bổ sung khác.

Cũng có cùng tính năng quản lý dữ liệu trên Android qua PC là phần mềm Mobogenie, hầu như nhiều người sử dụng Android đều không biết tới Mobogenie, tuy nhiên, một khi đã sử dụng chương trình này, bạn sẽ cảm thấy khá thú vị và cần thiết cho mình.

Các tính năng chính của ADB File Explorer:

- Khai thác tập tin giữa điện thoại Android và máy tính.

- Truyền tập tin.

- Cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng cho điện thoại.


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ADB File Explorer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADB File Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adb file explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADB File Explorer 0.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm