download Add Ghost to Photo Prank Cho Android

Add Ghost to Photo Prank

 Cho Android

Download Add Ghost to Photo Prank - Thêm bóng ma vào ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Add Ghost to Photo Prank là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn thêm bóng ma đáng sợ cho những hình ảnh riêng tư của bạn, cùng với các tính năng tùy chỉnh kích thước và vị trí của các bóng ma. Ứng dụng cho phép bạn chọn ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp ảnh bằng camera tích hợp, sau đó chia sẻ đến bạn bè vào ngày Halloween hoặc ngày Cá tháng Tư.



Để làm bạn bè ngạc nhiên bất ngờ thậm chí là sợ hãi vào những dịp đặc biệt, chúng ta thường gửi cho họ những hình ảnh đáng sợ, chẳng hạn như những bóng ma. Add Ghost to Photo Prank là ứng dụng cho phép bạn thêm bóng ma cho bất cứ hình ảnh riêng tư nào của mình, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Những bóng ma với hình thù kỳ dị: khuôn mặt quái vật, không đầu, máu me, tóc xõa xượi... tất cả đều có khi bạn download ứng dụng này.

add ghost to photo prank

Download Add Ghost to Photo Prank, Thêm bóng ma vào ảnh

Với Add Ghost to Photo Prank bạn có thể chọn ảnh từ bộ sưu tập của mình hoặc chụp ảnh bằng camera, sau đó lựa chọn từ hơn 20 hình ảnh ma để thêm vào bức ảnh mà mình muốn. Kích thước và vị trí bóng ma là do bạn quy định, ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, độ bão hòa, sự tương phản và màu sắc của bức ảnh.

Để chỉnh sửa ảnh tự sướng, trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt, bạn có thể sử dụng ứng dụng Face Camera với nhiều tính năng thú vị, chẳng hạn như làm trắng và mịn da, tô son môi, tô màu mắt, thay đổi màu tóc, bên cạnh đó Face Camera còn tích hợp kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động.

Các tính năng chính của Add Ghost to Photo Prank:

- Thêm bóng ma cho ảnh

- Hơn 20 hình ảnh ma để lựa chọn

- Tùy chỉnh kích thước và vị trí bóng ma

- Chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Ghost to Photo Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add ghost to photo prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Ghost to Photo Prank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm