download Add To Google Reader Safari Extension 1.1

Add To Google Reader Safari Extension

 1.1

Download Add To Google Reader Safari Extension - Thêm mọi tập tin RSS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2014

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta hay sử dụng các tập tin RSS feed, đây là những tập tin có thể lấy từ các trang web khác nhau để chia sẻ cho một trang web chính, và chúng có thể được thay đổi thường xuyên. Để đọc những tập tin RSS này trên các máy tính khác nhau mà không phải thay đổi cấu hình, chúng ta phải sử dụng Google Reader. Vì vậy, Add To Google Reader Safari Extension đã được thiết kế giúp bạn có thể thêm bất cứ tập tin RSS feed nào từ các trang web khác nhau vào Google Reader của




Liên kết tải về - [50 KB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • IDM - Cách thêm định dạng file để download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Internet Download Manager (IDM) là phần mềm có thể download được hầu hết các định dạng dữ liệu khác nhau. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một thủ thuật để thêm mới những định dạng file khác nữa mà nhà sản xuất chưa cung cấp.
  • Cách thêm tệp GPX vào Google Maps
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngoài định dạng KML được Google cho phép người dùng thêm trên Google Maps để quan sát bản đồ thuận tiện hơn thì bên cạnh đó còn có các định dạng khác như GPX. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách để thêm loại định dạng này vào Google Maps của họ. Hãy cũng Taimienphi.vn làm theo các bước bên dưới đây để thêm định dạng GPX vào thiết bị của bạn nhé.
  • Google Chrome có thêm tiện ích mở rộng Adobe Acrobat để chỉnh sửa file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Công cụ đọc file PDF mặc định trong trình duyệt web chỉ cho phép người dùng xem hoặc tải xuống tệp. Khi muốn chỉnh sửa hoặc thêm nhận xét trong tệp PDF, họ cần một phần mềm chuyên dụng như Adobe Acrobat Reader, nhưng bây giờ các tác vụ phức tạp đó có thể được thực hiện ngay trên Chrome bởi Adobe vừa phát hành tiện ích mở rộng Adobe Acrobat cho trình duyệt web này.
  • Cách thêm các file Media trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bằng cách thêm các file Media trong Wordpress để làm nổi bật các bước hướng dẫn hoặc chỉ đơn giản là thêm sinh động cho bài viết, không bị nhàm chán bởi một chữ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file Media trong Wordpress
  • Thêm các file vào file Zip trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trên hệ điều hành Windows 10 được tích hợp sẵn tiện ích nén hay Zip, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo các file Zip cũng như giải nén các file này. Giả sử trong trường hợp nếu muốn thêm các file vào file Zip nhưng chưa biết cách thực hiện, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm các file vào file Zip trên Windows 10.
  • Orbit Downloader - Thêm định dạng file để download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu với hầu hết các định dạng. Tuy nhiên, giống như các tiện ích download khác, tiện ích này cũng chỉ cũng cấp cho bạn một số các định dạng cơ bản, bạn muốn download định dạng nào phải thêm định dạng đó. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm định dạng file để download.
  • Top phần mềm đọc RSS tốt nhất cho Windows
    Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi tin tức, cập nhật phần mềm, blog và thích thu thập thông tin từ các bản tin hoặc trang web thì việc có một phần mềm đọc RSS sẽ rất tiện lợi bởi vì tìm kiếm tin
  • Cách thêm IDM vào Chrome giúp tải file nhanh hơn
    Chrome là trình duyệt website phổ biến và có lượng người dùng nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi tốc độ lướt nhanh mà tính bảo mật lại cao, tuy nhiên tốc độ tải có nhiều hạn chế, một phương pháp giúp
  • Người dùng Excel sẽ sớm có thể cộng tác trên các bảng tính được bảo vệ bằng mật khẩu
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Microsoft đang có kế hoạch bổ sung một tính năng mới vào Excel, cho phép người dùng thêm đồng tác giả vào các tệp Excel được bảo vệ bằng mật khẩu. Điều đó có nghĩa là người được chia sẻ sẽ có thể thực hiện các thay đổi đối với file Excel mà không cần gỡ bỏ bảo vệ.
  • Thêm tiện ích khác vào Windows 8 Firewall
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Windows Firewall là tường lửa của Windows, nó chống lại sự truy cập trái phép nhằm bảo vệ các nguồn thông tin và các dữ liệu của máy tính. Vậy bạn muốn thêm một tiện ích vào Windows Firewall thì phải làm thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm tiện ích vào Windows 8 Firewall.
  • Cách thêm mới hồ sơ học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cách thêm mới hồ sơ học sinh trong SMAS là bước khởi đầu để tạo hàng loạt hồ sơ cho học sinh trong lớp, khối hoặc toàn trường. Đăng nhập SMAS và làm theo hướng dẫn sau đây để thêm mới học sinh trong SMAS.
  • Biển báo chỉ dẫn địa điểm R.444a, R.444b, R.444c, R.444d, R.444e, R.444f, R.444g, R.444h, R.444i, R.444j, R.444k, R.444k, R.444m
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các biển báo chỉ dẫn địa điểm với mã số R.444a, R.444b, R.444c, R.444d, R.444e, R.444f, R.444g, R.444h, R.444i, R.444j, R.444k, R.444k, R.444m được đặt tại vị trí khác nhau như sân bay, bãi đỗ xe, trạm cấp cứu nhằm chỉ dẫn người tham gia giao thông điều gì? Cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.
  • Google đang thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới cho Drive
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các báo cáo cho hay Google đang thử nghiệm tính năng bộ lọc tìm kiếm mới trong Google Drive, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các file và cho kết quả tìm kiếm chính xác hơn. Theo đó tính năng mới này có tên là Search Chips, cho phép người dùng giới hạn tìm kiếm của mình theo loại file, ngày sửa đổi cuối cùng hoặc những người có liên quan.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add To Google Reader Safari Extension được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add to google reader safari extension là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add To Google Reader Safari Extension 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm