download Add Watermark cho Android

Add Watermark

 cho Android

Download Add Watermark - Đóng dấu ảnh bằng điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Add Watermark cung cấp cho người dùng giải pháp bảo vệ hình ảnh kỹ thuật số của mình một cách chuyên nghiệp. Add Watermark cho phép tạo watermark lên bức ảnh như văn bản, logo, hình ảnh... nhằm bảo vệ quyền tác giả, tránh cho những bức ảnh của bạn bị sử dụng trái phép.


Add Watermark là cách hiệu quả nhất để bảo vệ hình ảnh của của bạn không bị sao chép trái phép. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một hình ảnh với hình mờ không thể xóa, giúp bảo vệ quyền tac giả cho bạn. Hiệu suất tốt, nhiều tính năng, hỗ trợ xử lý hàng loạt là những ưu điểm nổi trội của Add Watermark. Ngươi dùng chỉ việc đặt một đoạn văn bản, logo hay một hình ảnh bất kỳ sau đó có thể điều chỉnh kích thước, độ trong suốt, xoay, căn chỉnh và cuối cùng là bạn có thể lưu và chia sẻ bức ảnh được đóng dấu Watermark.

add watermark

Download Add Watermark - Đóng dấu ảnh bằng điện thoại

Batch Watermark Creator cũng là tiện ích đóng dấu ảnh khá hiệu quả dành cho người dùng máy tính. Phần mềm Batch Watermark Creator cung cấp nhiều kiểu đóng dấu ảnh, cùng với các công cụ chỉnh sửa, thay đổi kích thước, màu sắc ảnh mang đến cho bạn những hình ảnh ưng ý nhất.

Add Watermark hỗ trợ xử lý hàng loạt cho phép đóng dâu nhiều ảnh cùng lúc giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép sắp xếp vị trí các Watermark theo yêu cầu với các tùy chọn như trái, phải, trên dưới, ở giữa... Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau và cho phép người dùng chuyển đôi hình ảnh sang định dạng mong muốn.

add watermark 2

Tải Add Watermark - Đóng dấu ảnh bằng máy tính bảng

Có thể nói Add Watermark là một ứng dụng khá hữu ích cho người dùng di động. Nó cung cấp cấp nhiều tính năng cần thiết để bảo vệ hình ảnh. Bạn không cần phải là một chuyên gia Photoshop cũng có thể làm được điều này. Phần mềm Photoshop có thể xử lý những thao tác này một cách chuyên nghiệp hơn tuy nhiên với những những người dùng chỉ yêu cầu chèn bản quyền ở mức cơ bản thì Add Watermark là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Các tính năng chính của Add Watermark:

- Ứng dụng đóng dấu ảnh

- Đóng dấu hàng loạt nhiều ảnh cùng lúc

- Chia sẻ nhanh đến Instagram, Facebook, Flickr vv

- Hỗ trợ ảnh toàn cảnh 360 độ

- Lưu định dạng .jpg hoặc .png

- Đổi tên và thay đổi kích cỡ bằng cách save ảnh


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Watermark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add watermark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Watermark cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm