download Addap's 0.4.38 beta

Addap's

 0.4.38 beta

Download Addap's - Duyệt web phong cách đa tab

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/02/2018

Addap's là trình duyệt web thay đổi hoàn toàn cách lướt web thông thường của bạn và mang đến một môi trường trực tuyến với nhiều tab. Mỗi tab là một bảng cuộn, cho phép bạn đặt bao nhiêu cửa sổ web tùy thích. Mỗi cửa sổ này đều hoạt động như một phiên duyệt web độc lập mà bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, ghim, v.v.


Nói đơn giản hơn, Addap's cho phép bạn tạo các môi trường duyệt web và làm việc tùy biến, liên tục và có tính khả dụng cao. Bạn dễ dàng "soạn" riêng một môi trường trực tuyến với mọi trang web và ứng dụng web theo sở thích cá nhân, hoặc đóng băng môi trường này từ trình đơn ngữ cảnh, xóa mọi bảng cuộn (Board) và thay đổi background bằng ảnh cá nhân.

Nhắc đến các ứng dụng duyệt web thì cococ đang là cái tên được nhắc đến nhiều hiện nay và được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng nhờ có nhiều tính năng thú vị, cococ hỗ trợ thêm dấu tiếng Việt khi gõ văn bản trong các ứng dụng, hỗ trợ download video hay tra từ điển.

Khi điều hướng các công cụ tìm kiếm trên web yêu thích, hoặc qua các shortcut Quick-Link của Addap's, bạn có thể điền các phiên hoạt động web vào bảng qua các cửa sổ như website, ứng dụng, media player (phim, TV, radio), ảnh, file, v.v

Chrome hay FireFox cũng cho phép bạn duyệt web đa tab với tốc độ nhanh và an toàn, trong đó Chrome còn có hệ thống các tiện ích khá phong phú giúp bạn tùy biến trình duyệt của mình theo ý thích.

Các tính năng chính của Addap's:

- Tạo môi trường duyệt web.

- Mở nhiều cửa sổ duyệt web.

- Tùy biến cửa sổ duyệt web.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Addap's được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addap's là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Addap's 0.4.38 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Chrome 5/5 Trình duyệt Web đơn giản, an toàn và tốc độ nhanh
  • GeBin 3/5 Trình duyệt web mạnh mẽ và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm