download Adguard for Google Chrome 1.0.3.8

Adguard for Google Chrome

 1.0.3.8

Download Adguard for Google Chrome - Chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up trên Chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2017

Adguard là tiện ích chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up dành cho trình duyệt Google Chrome, bảo vệ máy tính của bạn chống lại mã độc và tấn công giả mạo, giảm thời gian tải và dữ liệu sử dụng. Tiện ích bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách chặn hệ thống theo dấu của bên thứ 3.


Adguard for Google Chrome cung cấp cho bạn công cụ lướt web hiệu quả bằng cách loại bỏ các mục quảng cáo phiền phức, bao gồm cửa sổ pop-up, banner, video và các quảng cáo dạng text, bao gồm cả quảng cáo trên Facebook, ưu điểm của Adguard là  hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tải trang và tiết kiệm băng thông dành cho nội dung web quan trọng hơn do bỏ qua quảng cáo và cửa sổ pop-up.

adguard for google chrome

Khi Adguard hoạt động, một biểu tượng nhỏ hình khiên chắn màu xanh lá sẽ xuất hiện ở góc phải dưới cùng cửa sổ trình duyệt. Khi bạn nhấp chuột vào biểu tượng này, các tuỳ chọn cơ bản được cung cấp, bao gồm tính năng chặn quảng cáo theo cách thủ công và xem trang không chặn trong vòng 30 giây.

Adblock cũng là một tiện ích chặn quảng cáo và pop-up hiệu quả, hoạt động cả trên trình duyệt Mozilla Firefox và Google Chrome, sử dụng Adblock bạn sẽ có đầy đủ tính năng cần thiết để chặn quảng cáo và các phần mềm độc hại.

Adguard là công cụ tuyệt vời trong bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách chặn hệ thống theo dấu của bên thứ 3, ngăn chặn nhiều mã độc và phần mềm quảng cáo cũng như các tấn công giả mạo (phishing)

Pop Up Blocker cũng là phần mềm chặn quảng cáo hiệu quả được nhiều người tin dùng, tương thích với hầu hết các trình duyệt web như IE, Firefox, Chrome....ưu điểm của Pop Up Blocker là khả năng chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau.

Những tính năng chính của tiện ích Adguard for Google Chrome:

- Loại bỏ các mục quảng cáo, bao gồm cửa sổ pop-up, banner, video và các quảng cáo dạng text

- Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tải trang và tiết kiệm băng thông

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

- Ngăn chặn nhiều mã độc và phần mềm quảng cáo cũng như các tấn công giả mạo


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adguard for Google Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adguard for google chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adguard for Google Chrome 1.0.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • AdFender 45/5 Chặn quảng cáo trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm