download Adjust Laptop Brightness 2.0

Adjust Laptop Brightness

 2.0

Download Adjust Laptop Brightness - Điều chỉnh độ sáng của máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2017

Adjust Laptop Brightness là phần mềm cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sáng của laptop, desktop, notebook, netbook và ultrabook bằng cách di chuyển thanh trượt. Chương trình cung cấp tuỳ chọn hiển thị và ẩn thanh trượt, thiết lập chương trình để điều chỉnh độ sáng màn hình khi khởi động hệ thống.


Adjust Laptop Brightness là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ bạn dễ dàng điều chỉnh độ sáng của laptop, desktop, notebook, netbook và ultrabook.

Quá trình cài đặt ứng dụng Adjust Laptop Brightness hoàn tất nhanh chóng. Giao diện chương trình bao gồm một khung nhỏ, theo chiều dọc với một thanh trượt để bạn di chuyển và tăng giảm độ sáng nhanh chóng.

Desktop Lighter cũng là phần mềm có chức năng tương tự, thay đổi độ tương phản trên cả màn hình máy tính bàn và laptop, đặc biệt Desktop Lighter có thể sử dụng thanh trượt để kéo điều chỉnh độ sáng tối vừa phải hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím tắt được tích hợp sẵn.

adjust laptop brightness

Khi khởi động, Adjust Laptop Brightness tạo một biểu tượng vào vùng khay hệ thống, trong đó menu chuột phải bao gồm một số tuỳ chọn của chương trình, bạn có thể điều chỉnh độ sáng màn hình hay khôi phục độ sáng ở mức độ mặc định, lựa chọn giá trị lớn nhất hoặc nhỏ nhất, ẩn thanh trượt cũng như tắt màn hình.

Kích đúp chuột vào biểu tượng của ứng dụng Adjust Laptop Brightness, trên thanh trượt sẽ xuất hiện bảng Tuỳ chọn, trong đó bạn có thể thiết lập chương trình để điều chỉnh độ sáng màn hình khi khởi động hệ thống, luôn hiển thị thanh trượt ở vùng trung tâm màn hình, ẩn thanh trượt sau một khoảng thời gian cụ thể (do người dùng xác định).

Adjust Laptop Brightness không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất máy tính do sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM.

Ngoài ra, F.lux cũng là phần mềm chỉnh độ sáng màn hình được khuyên dùng cho phép kết hợp với các tổ hợp phím nóng để bạn thực hiện điều chỉnh độ sáng tiện lợi hơn, với F.lux bạn có thể tự bảo vệ cho đôi mắt của mình khi làm việc lâu với máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng Adjust Laptop Brightness:

- Điều chỉnh độ sáng của laptop, desktop, notebook, netbook và ultrabook

- Tạo một biểu tượng vào vùng khay hệ thống

- Thiết lập chương trình để điều chỉnh độ sáng màn hình khi khởi động hệ thống

- Tuỳ chọn hiển thị và ẩn thanh trượt

- Sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM


Liên kết tải về - [892 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adjust Laptop Brightness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adjust laptop brightness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adjust Laptop Brightness 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm