download Adlice PEViewer  4.1.1.0

Adlice PEViewer

  4.1.1.0

Download Adlice PEViewer - Phân tích cú pháp file PE trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2022

Adlice PEViewer hay còn gọi là phần mềm RogueKillerPE có khả năng phân tích cú pháp PE, giúp hiển thị cấu trúc nội bộ của các tập tin thực thi để phát hiện ra những nguy hiểm trên hệ thông của bạn, phần mềm cung cấp các công cụ nhằm kiếm tra các tiến trình đang chạy trên máy tính, dò soát lỗi để tìm ra các nguy hiểm và sai sót trên máy tính cá nhân của bạn, từ đó có cách sử dụng máy tính chủ động hơn, bảo vệ cho máy tính ít khi gặp phải các lỗi lớn trong quá trình sử dụng máy tính.


Sử dụng máy tính thời gian lâu hoặc truy cập mạng internet luôn mang lại những nguy hiểm không ngờ cho máy tính như máy tính bị nhiễm virus, các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp những mã độc hại này thường được đưa vào và trú ẩn trong các tệp tin thực thi và làm hỏng những tập tin này với công cụ mạnh mẽ của Adlice PEViewer thực hiện kiểm tra và tìm kiếm các tiến trình đang chạy của tập tin thực thi nhằm tìm kiếm và phát hiện ra những nguy hại đang trú ẩn trong file để người dùng có thể loại bỏ chúng trước khi máy tính bị ảnh hưởng.

 

download adlice peviewer

 

Tương tự có phần mềm RogueKiller với các tính năng dò tìm và phát hiện mã độc nhanh chóng. RogueKiller cũng là giai pháp lý tưởng để bảo vệ máy tính sau một thời gian dài sử dụng.

Adlice PEViewer phân tích cấu trúc bên trong và hiển thị thông tin của các tiến trình đang hoạt động, nó cung cấp cho người dùng một công cụ phân tích mạnh mẽ cho các tập tin thực thi, trong một nỗ lực để giúp họ phát hiện hoạt động nguy hiểm trên hệ thống.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một phần mềm có khả năng bảo vệ trình duyệt khỏi các mã độc thì Malwarebytes Anti-Exploit sẽ giúp ích được cho bạn. Malwarebytes Anti-Exploit giúp cho các ứng dụng trên máy tính luôn được an toàn.

Adlice PEViewer tự động nhận dữ liệu của các tiến trình đang chạy trên máy tính và kiểm tra chúng, bên cạnh đó phần mềm cũng có thể kiểm tra cấu trúc của một tập tin nằm ở bất cứ vị trí nào trên ổ đĩa cứng, quá trình phân tích diễn ra trong vài giây và đưa ra kết quả cho người sử dụng.

Adlice PEViewer đưa ra địa chỉ trong từng bộ nhớ, của các tiến trình và phân tích mã hex bên cạnh đó đối với các dữ liệu đã được gỡ bỏ phần mềm cũng có thể có cái nhìn sâu sắc về dữ liệu của nó, và hiển thị tất cả dữ liệu trong môi trường thân thiện.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Ad-Aware Free Antivirus có khả năng tiêu diệt gián điệp, Trojan, Worm, Dialers, Bots, Rootkits… Tải và thử nghiệm ngay Ad-Aware Free Antivirus,

Adlice PEViewer cung cấp phương tiện đơn giản để tìm hiểu về những gì đang hoạt động trên máy tính từ đó tìm ra các nguyên nhân và nguy hiểm cho mạng, sự kết hợp giữa phần mềm và RogueKiller sẽ là giải pháp hoàn hảo ngăn chặn và loại bỏ các mã độc hại, bảo vệ máy tính.

Những tính năng chính của Adlice PEViewer:

- Kiểm tra các tập tin đang chạy trên máy tính

- Phát hiện các mã độc hại trong tập tin đang chạy

- Phân tích dữ liệu mạnh mẽ


Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adlice PEViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adlice peviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adlice PEViewer 4.1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm