download Adobe Acrobat Pro DC 2023.003.20215

Adobe Acrobat Pro DC

 2023.003.20215

Download Adobe Acrobat Pro DC - Tạo, chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2023

Adobe Acrobat Pro DC được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất cho việc tạo chỉnh sửa và theo dõi các file PDF, đồng thời có thể đồng bộ cũng như kết nối tập tin mới trên tất cả các thiết bị. Adobe Acrobat Pro DC giúp tạo ra chữ ký điện tử cho các tài liệu, chia tách và ghép nối file, Scan tài liệu giấy sang PDF, bảo vệ file PDF an toàn....


Adobe Acrobat Pro DC tích hợp dịch vụ lưu trữ tài liệu trên đám mây điện toán Document Cloud giúp bạn xem, chuyển đổi và chỉnh sửa tài liệu tại bất cứ nơi nào, nhanh chóng và đơn giản. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa bất kỳ file tài liệu nào, tùy chỉnh font chữ cho phù hợp với file gốc ban đầu.

download adobe acrobat pro dc

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xử lý tài liệu PDF là phần mềm Foxit Reader hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Sử dụng Foxit Reader, bạn có thể tìm thấy tất cả các chức năng cần thiết khi làm việc với một tài liệu PDF.

Adobe Acrobat Pro DC mang chữ ký điện tử cho tài liệu của bạn đến khắp nơi trên thế giới từ các thiết bị khác nhau. Người dùng cũng có thể nối nhiều file PDF  vào với nhau, sắp xếp lại các tài liệu, nối nhiều file vào với nhau, sắp xếp lại các tài liệu, tích hợp 27 công cụ khác nhau đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao của bạn.

Adobe Reader cũng là công cụ tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu PDf được đánh giá tốt với giao diện người dùng đơn giản và các chức năng khá thân thiện. Đặc biệt Adobe Reader hỗ trợ trên nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy ở Adobe Acrobat Pro DC các chức năng bảo vệ file, tạo các form có thể điền và đăng ký thông tin. Bạn tham khảo thêm phần mềm doPDF nếu đang muốn chuyển đổi Word sang PDF trên máy tính, cùng với các chức năng in ấn, chia sẻ tài liệu.

Các tính năng chính của Adobe Acrobat Pro DC:

- Tạo, chỉnh sửa tài liệu PDF
- Lưu trữ file trên dịch vụ điện toán đám mây
- Tạo chữ ký điện tử từ nhiều thiết bị
- Bảo vệ file, tạo form đăng ký
- Ghép nối file PDF


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Acrobat Pro DC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe acrobat pro dc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Acrobat Pro DC 2023.003.20215


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm