download Adobe AIR 33.1.1.932

Adobe AIR

 33.1.1.932

Download Adobe AIR - Phát triển ứng dụng trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

Adobe AIR là một runtime hệ điều hành nền tảng chéo mở ra vô số tiềm năng cho các nhà phát triển và người dùng máy tính hàng ngày.


Adobe AIR cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng web mới sử dụng các ngôn ngữ lập trình HTML, XML, Javascript và Flex. Ngoài ra, Adobe AIR không những không hạn chế sử dụng thư viện Adobe, mà còn cho phép tạo, chia sẻ và sử dụng chính các tài nguyên của mình để tạo các ứng dụng web riêng.

Đối với người dùng, Adobe AIR mang đến khả năng truy cập các mô hình Rich Internet Application (RIA) mới mẻ và thú vị, chạy thẳng từ màn hình desktop. RIA tốn rất ít dung lượng bộ nhớ, khởi động nhanh chóng và thực thi và có hoạt ảnh vô cùng mượt mà.

Lướt nhanh qua ứng dụng Adobe Showcase Gallery, người dùng sẽ nắm được cách phân loại các ứng dụng được phát triển cho Adobe AIR: bộ công cụ báo cáo Google Analytics, ứng dụng khách Twitter, công cụ khám phá kho phim và nhiều ứng dụng khác nữa. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các ứng dụng không mấy thú vị, nhưng tiềm năng của Adboe AIR là vô tận và thực sự tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của các nhà phát triển.

Adobe AIR đã góp phần vào cuộc cách mạng ứng dụng web thông qua việc hỗ trợ các nhà thiết kế và các nhà phát triển tạo ra đủ loại ứng dụng Internet.

Những cải tiến của phiên bản Adobe AIR mới nhất:

Để tham khảo phiên bản phát hành đầy đủ của Adobe AIR, người dùng vui lòng vào trang web:



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe AIR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe air là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe AIR 33.1.1.932


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm