download Adobe Animate  cc 2022 22.0.3

Adobe Animate

  cc 2022 22.0.3

Download Adobe Animate - Thiết kế đồ hoạ vector và hình ảnh động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Adobe Animate là gói phần mềm cung cấp các tính năng biên soạn nội dung đa phương tiện, và mang đến một môi trường tương tác và nhất quán, hỗ trợ người dùng tạo nội dung Flash tương thích với các nền tảng số và nền tảng di động. Thị trường chính của Adobe Animate nằm trong các lĩnh vực khai thác game, phim và nội dung cho thiết bị di động, phục vụ đa số người dùng, từ các nhà thiết kế phần mềm đến các lập trình viên Flash / ActionScript.


Adobe Animate tích hợp nhiều công cụ vẽ và biên tập đồ họa và là nơi người dùng thỏa sức thể hiện tư duy và tài năng sáng tạo của mình. Các tính năng tạo hình ảnh động 2D và 3D trong "Timeline" và "Motion Editor" của phần mềm Adobe Animate giúp người dùng thiết kế chuyển động tự nhiên cho các vật thể và ký tự.

Cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh đồ họa nổi tiếng đến từ Adobe, chắc chắn không ai không biết đến Photoshop với những tính năng sửa ảnh, thiết kế ảnh bằng nhiều công cụ linh hoạt, Photoshop đặc biệt hữu ích với những người làm trong các lĩnh vực kiến trúc, đồ họa nhưng với những người mới bắt đầu học thì phải có thời gian làm quen.

Adobe Animate

Download Adobe Animate - Phần mềm Thiết kế đồ hoạ vector và hình ảnh động

Đặc biệt, Adobe Animate cung cấp nhiều bộ lọc và tính năng phối ảnh, nâng cao chất lượng sáng tạo cũng như thêm các văn bản, hay video clip cho nội dung, biến đổi các vật thể 2D sang hình ảnh 3D qua các tiện ích xoay và biên dịch.

Saola Animate cũng là phần mềm có nhiều tính năng tương tự, phục vụ đắc lực cho công việc thiết kế hình ảnh website với mã nguồn HTML, đặc biệt Saola Animate hỗ tợ tự động hóa nhiều thao tác để giảm bớt thời gian xử lý các đối tượng.

Các tính năng chính của Adobe Animate:

- Biên soạn nội dung đa phương tiện.

- Tích hợp nhiều công cụ vẽ và biên tập đồ họa.

- Thiết kế chuyển động tự nhiên cho vật thể.

- Nhiều bộ lọc và tính năng hữu ích.

- Đưa vật thể 2D vào không gian 3D.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Adobe Animate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Animate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe animate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Animate cc 2022 22.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Autodesk 123D Design 4,4/5 Thiết kế đồ họa, tạo mô hình 2D, 3D
  • PatterNodes 3/5 Tạo mẫu đồ họa, hình ảnh động, hình minh họa độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm