download Adobe Application Manager 10.0

Adobe Application Manager

 10.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1237
  • Size: 70.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Adobe Application Manager - Khắc phục lỗi dùng thử phần mềm Adobe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Adobe Application Manager là bản vá một số lỗi ngăn người dùng tải các phiên bản dùng thử của phần mềm Adobe hoặc cập nhật các sản phẩm phần mềm khác. Dù vẫn tồn tại một số nhược điểm, nhưng Adobe Application Manager vẫn khẳng định được tính hữu dụng của mình nhờ tính năng không yêu cầu cài đặt nâng cao.


Tải và cài đặt nhiều ứng dụng lớn cùng một lúc dường như là kế hoạch bất khả thi hoặc sẽ làm người dùng mất khá nhiều thời gian khi không có sự trợ giúp của các công cụ chuyên dụng để giao tiếp với các server lưu trữ tập tin và truy hồi hay cài đặt các ứng dụng đó trên máy tính của người dùng.

Các sản phẩm như Adobe Creative Suite và Adobe Creative Cloud hiện được cung cấp qua một tiện ích chuyên dụng cho phép truy cập tới tất cả các phiên bản dùng thử và các gói phần mềm cài đặt cho phần mềm được hỗ trợ.

Nếu trên máy tính của bạn đang sử dụng các phần mềm của Adobe như Adobe Photoshop hay Adobe Reader và thường xuyên bị báo lỗi khi tải các phiên bản dùng thử hay lỗi cập nhật thì công cụ này sẽ vô cùng cần thiết để bạn khắc phục những vấn đề này trên Adobe Photoshop hay Adobe Reader vốn là những tiện ích thường xuyên được sử dụng.

adobe application manager

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các phiên bản này xuất hiện lỗi khiến người dùng không thể tải hoặc khai thác các phiên bản đó. Chính vì vậy, các nhà phát triển đã tung ra phần mềm Adobe Application Manager tự động xác định và sửa các lỗi này.

Bản vá Adobe Application Manager được thiết kế đặc biệt xử lý các vấn đề khi hệ thống nhận được các thông báo lỗi sau: 'Adobe Application Manager is needed to update your product.' (tạm dịch: Adobe Application Manager cần cập nhật phần mềm của bạn.) hoặc 'Adobe Application Manager is needed to start your trial.' (tạm dịch: Adobe Application Manager cần khởi động phiên bản dùng thử của bạn).

Trường hợp bạn muốn gỡ bỏ các phần mềm của Adobe đi để cài đặt lại từ đầu nhằm hạn chế tối đa các lỗi thì công cụ IObit Uninstaller sẽ giúp bạn gỡ cài đặt nhanh chóng và an toàn, ưu điểm của IObit Uninstaller là xóa sạch những file rác còn sót lại sau khi gỡ xong chương trình.

Adobe Application Manager không hỗ trợ các tính năng cấu hình, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Adobe Application Manager về thiết bị và khởi động trình cài đặt, ứng dụng sẽ được cập nhật và sẵn sàng sử dụng. Cửa sổ chính của chương trình Adobe Application Manager cho phép chọn và xem tất cả các ứng dụng hoặc chỉ các bản cập nhật.

Adobe Application Manager sở hữu bộ công cụ cài đặt có kích thước khá lớn, tuy nhiên thời gian giải nén và cài đặt lần lượt tất cả các tập tin cần thiết của ứng dụng thường mất nhiều thời gian hơn mức người dùng mong muốn ở một bản vá đơn giản. Có thể nói, đây chính là nhược điểm khá đáng kể của Adobe Application Manager.

Đề xóa bỏ dấu vết chương trình chương trình Adobe Creative Cloud (công cụ quản lý, tải, cài đặt, cập nhật ứng dụng Adobe) bạn hãy sử dụng Adobe Creative Cloud Cleaner Tool để thực hiện chức năng này thông qua dòng lệnh trực quan, hiệu quả nhất dành cho tất cả những người dùng muốn dọn dẹp không gian đĩa và xoá bỏ hoàn toàn dấu vết của các phần mềm Adobe.

Dù sao, nếu bạn đang phải đối mặt với một trong những lỗi kể trên, thì Adobe Application Manager vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt là khi ứng dụng Adobe Application Manager hoàn toàn không yêu cầu người dùng điều chỉnh các cài đặt nâng cao.

Các tính năng chính:

 

- Vá lỗi không tải được phiên bản dùng thử của Adobe.

- Tự động xác định và sửa lỗi.

- Không hỗ trợ cấu hình.

- Sở hữu bộ công cụ có kích thước khá lớn.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [70.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Application Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe application manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Application Manager 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm