download Adobe Camera Raw 9.10.1

Adobe Camera Raw

 9.10.1

Download Adobe Camera Raw - Chỉnh sửa ảnh RAW, nâng cao chất lượng ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/12/2017

Adobe Camera Raw là Plugin chỉnh sửa ảnh trên photoshop với khả năng xử lý bức ảnh thô sau khi chụp để tạo ra bức ảnh đẹp và chất lượng hơn so với hình ảnh đầu vào ban đầu, chương trình này giúp hỗ trợ các nhiếp ảnh gia trong việc chỉnh sửa và chụp ảnh, tạo nên những bức ảnh đẹp mắt.


Đối với các nhiếp ảnh gia sử dụng máy ảnh để tạo nên một bức ảnh đẹp thì Adobe Camera Raw là điều đương nhiên, bởi khả năng xử lý ảnh thô sau khi được chụp của phần mềm sẽ giúp thực hiện một số tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, đây là một plugin được tích hợp kèm theo một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, Photoshop Elements, After Effects và Bridge, nếu bạn đang dùng Photoshop thì nên bổ sung Plugin này.


Adobe Camera Raw
Download Adobe Camera Raw - Chỉnh sửa ảnh RAW, nâng cao chất lượng ảnh

Với công nghệ xử lý ảnh thô mạnh mẽ, Adobe Camera Raw thực hiện xử lý cơ bản về độ sáng tối hoặc làm mờ khung cảnh để tạo cho bạn một bức ảnh đẹp mắt, hiện nay chương trình xử lý ảnh thô này đã được tích hợp kèm theo một số máy ảnh cơ, do đó mà bạn không cần phải thực hiện bước chỉnh sửa ảnh này nữa, chỉ cần chụp ảnh vào máy và máy ảnh của bạn đã thực hiện công việc này cho bạn.

Nhờ có khả năng chỉnh sửa ảnh thô của các máy ảnh cơ mà bức ảnh của bạn trước khi được các nhiếp ảnh gia sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa đã có thể tự chỉnh được bức ảnh đẹp hơn so với ban đầu, bằng khả năng xử lý tinh sảo tất cả bức ảnh đều được thực hiện qua plugin của phần mềm, mang đến cho bạn một bức ảnh đẹp.

Một số dòng máy ảnh đã được tích hợp chương trình chỉnh sửa ảnh thô Adobe Camera Raw đó là Canon, Fuji FinePix, Hasselblad, Hasselblad, Nikon, Olympus, Samsung với một số dòng máy thuộc các hãng trên đã có sự tích hợp về khả năng chỉnh sửa ảnh thô, mang lại cho bức ảnh nét đẹp thực tế hơn.

Để cắt và chỉnh sửa kích thước ảnh, bạn có thể sử dụng công cụ Photo Crop Editor cung cấp khả năng cắt ảnh chính xác, đồng thời có thể thay đổi nền cho ảnh, Photo Crop Editor xử lý ảnh nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của bạn.

Những tính năng chính của Adobe Camera Raw:

- Plugin chỉnh sửa ảnh thô cho phần mềm chỉnh sửa ảnh

- Được tích hợp sẵn trong một số máy ảnh cơ

- Khả năng chỉnh sửa tối ưu



Liên kết tải về - [331.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Camera Raw - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Camera Raw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe camera raw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Camera Raw 9.10.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm