download Adobe Creative Cloud Cleaner Tool 4.3.0.145

Adobe Creative Cloud Cleaner Tool

 4.3.0.145

Download Adobe Creative Cloud Cleaner Tool - Xóa bỏ dấu vết chương trình chương trình Adobe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Adobe Creative Cloud Cleaner Tool là công cụ hỗ trợ loại bỏ tất cả dấu vết của chương trình Adobe Creative Cloud do chính Adobe thiết kế với dòng lệnh trực quan. Tiện ích hỗ trợ các chương trình bao gồm CS3 thông qua bộ phần mềm CS6, Creative Cloud và Flash Player.


Adobe Creative Cloud Cleaner Tool là tiện ích chuyên dụng, được thiết kế để loại bỏ các tệp, mục Registry hay các dữ liệu tương tự làm cản trở hoạt động của hệ thống. Nhiều ứng dụng khác cùng thực hiện chức năng này, tuy nhiên đó là những bộ phần mềm phức tạp kèm theo tập dữ liệu lớn, bao gồm nhiều tiện ích và thành phần khác.

adobe creative cloud cleaner tool

Thao tác xoá dễ xử lý

Khi bạn tiến hành chạy tiện ích Creative Cloud Cleaner Tool lần đầu tiên, bạn sẽ thấy giao diện dòng lệnh của chương trình và thực tế là nó mang tính thực tiễn cao. Creative Cloud Cleaner Tool không yêu cầu thiết lập các cài đặt phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào một số lựa chọn rất nhanh chóng.

Nếu trên máy tính của bạn đang sử dụng các phần mềm của Adobe như Adobe Photoshop hay Adobe Reader và thường xuyên bị báo lỗi khi tải các phiên bản dùng thử hay lỗi cập nhật thì những công cụ như Adobe Application Manager hay Adobe Creative Cloud sẽ vô cùng cần thiết để bạn khắc phục những vấn đề này trên Adobe Photoshop hay Adobe Reader vốn là những tiện ích thường xuyên được sử dụng.

Hỗ trợ sản phẩm Adobe

Lưu ý rằng tiện ích Creative Cloud Cleaner Tool chỉ xử lý dấu vết của các gói chương trình Adobe đã dỡ cài đặt bằng phương pháp truyền thống. Ngoài ra, tiện ích không tác động đến các phần mềm đã cài đặt trên hệ thống.

Creative Cloud Cleaner Tool hỗ trợ các chương trình bao gồm CS3 thông qua bộ phần mềm Photoshop CS6, Creative Cloud cũng như một số phiên bản của phần mềm Adobe Flash Player, nếu bạn đang sử dụng Adobe Flash Player thì tiện ích này khá cần thiết.  Adobe Creative Cloud Cleaner Tool hỗ trợ bạn xoá các chứng thực ID Adobe lưu trữ trên hệ thống.

Khởi động lại máy tính và xem nhật ký

Ngay khi tiện ích Creative Cloud Cleaner Tool hoàn tất quá trình dọn dẹp, bạn sẽ nhận được một thông báo trên cửa sổ chính của ứng dụng và cần phải khởi động lại máy tính để thay đổi có hiệu lực. Tất cả dữ liệu liên quan đến thao tác này được lưu vào file nhật ký để bạn xem lại bất cứ lúc nào.

Đánh giá chung

Tóm lại, Adobe Creative Cloud Cleaner Tool thực sự là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất dành cho tất cả những người dùng muốn dọn dẹp không gian đĩa và xoá bỏ hoàn toàn dấu vết của các phần mềm Adobe đã dỡ cài đặt.

Phần mềm này áp dụng đối với tất cả các chương trình được cài đặt trên máy tính, tuy nhiên các nhà phát hành đã cho ra mắt nhiều công cụ chuyên dụng để gỡ bỏ các phần mềm của chính họ, chẳng hạn như Adobe CS5 Cleaner Tool được sử dụng để gỡ bỏ các ứng dụng đến từ Adobe, sử dụng Adobe CS5 Cleaner Tool nhằm đảm bảo các ứng dụng được gỡ bỏ triệt để nhất.

Những tính năng chính của tiện ích Adobe Creative Cloud Cleaner Tool:

- Giao diện dòng lệnh tiện dụng

- Hỗ trợ loại bỏ tất cả dấu vết của chương trình Adobe Creative Cloud

- Hỗ trợ các chương trình Adobe bao gồm CS3 thông qua bộ phần mềm CS6, Creative Cloud và Flash Player

- Yêu cầu khởi động lại máy tính sau khi hoàn tất và cung cấp file nhật ký


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Creative Cloud Cleaner Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe creative cloud cleaner tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Creative Cloud Cleaner Tool 4.3.0.145

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm