download Adobe Extension Manager CS6 6.0.8

Adobe Extension Manager CS6

 6.0.8

Download Adobe Extension Manager CS6 - Quản lý các tiện ích cho ứng dụng Adobe

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2017

Adobe Extension Manager là phần mềm hỗ trợ người dùng thêm các tiện ích mới và quản lý các tiện ích hiện có dành cho các ứng dụng Adobe đã cài đặt. Phần mềm cho phép ngừng kích hoạt tiện ích với thao tác chuột đơn giản, hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên.


Adobe là một trong số những hãng phần mềm phổ biến nhất dành cho các chuyên viên thiết kế đồ hoạ và web do những phần mềm này hỗ trợ tính năng đa dạng.

Adobe Extension Manager có khả năng quản lý nhiều tiện ích, tương thích với Dreamweaver, Flash Professional, Illustrator, InCopy, InDesign, Photoshop, Prelude và Premiere Pro - lưu ý rằng bạn không cần cài đặt tất cả các tiện ích này trên PC để sử dụng chương trình, phần mềm này đặc biệt hữu ích với những người đang sử dụng Photoshop để thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh.

adobe extension manager cs6

Khi khởi chạy, phần mềm Adobe Extension Manager tự động phát hiện tất cả các ứng dụng Adobe tương thích và cho phép cài đặt các tiện ích chuyên dụng - hiển thị danh sách tất cả các tiện ích hiện có, cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu chẳng hạn như tên, phiên bản và nhà phát hành tiện ích đó.

Với Adobe Extension Manager, bạn dễ dàng loại bỏ một tiện ích bất kỳ, hoặc chỉ cần ngừng kích hoạt với một thao tác chuột đơn giản - kích hoạt lại bất cứ khi nào bạn muốn. Tính năng tắt một hoặc một số tiện ích rất hữu ích khi bạn cài đặt nhiều tiện ích mà ít sử dụng vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống.

Để gỡ bỏ Flash Player đã cài đặt trên máy tính do một số vấn đề xung đột nào đó, bạn có thể nhờ phần mềm Adobe Flash Player Uninstaller trợ giúp, ưu điểm của Adobe Flash Player Uninstaller là xóa sạch tất cả những dấu vết còn sót lại, những dữ liệu rác sau khi gỡ cài đặt.

Ngoài ra, Adobe Extension Manager còn hỗ trợ bạn kết xuất danh sách tiện ích hiện tại sang file HTM độc lập để phân tích sau này hoặc chia sẻ với người dùng khác.

Những tính năng chính của phần mềm Adobe Extension Manager:

- Có khả năng quản lý nhiều tiện ích Adobe

- Cho phép thêm hoặc loại bỏ tiện ích nhanh chóng

­- Hiển thị danh sách tất cả các tiện ích hiện có, cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu

- Ngừng kích hoạt tiện ích với thao tác chuột đơn giản

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên


Liên kết tải về - [104.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Extension Manager CS6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe extension manager cs6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Extension Manager CS6 6.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm