download Adobe Illustrator cho Mac 2021

Adobe Illustrator cho Mac

 2021

Download Adobe Illustrator cho Mac - Thiết kế, sáng tạo đồ họa trên máy Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/06/2021

Adobe Illustrator cho Mac là công cụ vẽ và thiết kế đồ họa cho máy tính hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Mac, sử dụng chương trình để vẽ các hình vector, thiết kế quảng cáo, hình khối, hình vật thể, xử lý hình ảnh liên quan đến các trang bìa báo chí, kèm theo hiệu ứng 3D sinh động và đẹp mắt, phần mềm này đang được các chuyên gia về quảng cáo, chỉnh sửa hình ảnh sử dụng cho công việc của họ.


Adobe Illustrator cho Mac sở hữu công cụ theo dõi và chỉnh sửa hình ảnh khá chuyên nghiệp, với tính năng Image Trace bạn có thể chuyển đổi hình ảnh từ raster sang vector, bên cạnh đó với công cụ chỉnh sửa hình ảnh đa dạng và chuyên nghiệp giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh, xóa các đường nét vẽ một cách dễ dàng nhất.

 

Adobe Illustrator cho Mac
Download Adobe Illustrator cho Mac - Thiết kế, sáng tạo đồ họa trên máy Mac
 
Adobe Illustrator cho Mac cho phép người sử dụng tạo ra nhiều mẫu vector theo hình xếp, đây là mẫu được các chuyên gia thiết kế đồ họa yêu thích, các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh được giảm tới mức tối đa giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chỉnh sửa ảnh mà vẫn có những bức ảnh chuyên nghiệp và đẹp mắt.
 
CorelDRAW cũng là công cụ đồ họa với khả năng sáng tạo không biên giới giúp bạn tạo ra những tác phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với hàng nghìn các mẫu có sẵn giúp bạn ứng dụng cho nhiều công việc, CorelDRAW còn tích hợp các tính năng thiết kế web, xem trước các bản vẽ.

Hiệu suất hoạt động của phần mềm Adobe Illustrator cho Mac là một trong những điểm mạnh đáng kể tới, với khả năng hoạt động linh hoạt và nhanh chóng, tốc độ xử lý tốt giúp cho công việc của bạn luôn được thực hiện nhanh và chính xác.

Bộ màu của Adobe Illustrator được các chuyên gia đánh giá khá phong phú, sự kết hợp và pha trộn màu sắc luôn cho ra đời những thiết kế đặc biệt và đa dạng, nhờ những tính năng độc đáo này mà chương trình này luôn được xem là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa bậc nhất hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Adobe Illustrator cho Mac:

- Thiết kế đồ họa, vẽ vector, thiết kế quảng cáo, ảnh bìa tạp chí
- Tốc độ xử lý của phần mềm nhanh
- Giảm thiểu tối đa các tác vụ chỉnh sửa ảnh
- Chuyển đổi ảnh từ racter sang vector dễ dàng
- Chỉnh sửa ảnh dễ dàng, bộ màu sắc phong phú
 

Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Illustrator cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Illustrator cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe illustrator cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Illustrator cho Mac 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm