download Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) 14.0

Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version)

 14.0

Download Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) - Công cụ đồ họa vector

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2022

Adobe Illustrator CS4 là phần mềm hỗ trợ thiết kế, tạo logo, biểu tượng, vẽ đồ họa vector,... được phát triển bởi Adobe Inc. Trong phiên bản Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) được cải tiến và bổ sung một số tính năng mới so với các phiên bản trước đó như Blob brush, Gradient và Artboards. Adobe Illustrator CS4 có dung lượng khá nhỏ và phù hợp với hầu hết các cấu hình máy tính.


1. Giới thiệu về Adobe Illustrator CS4

Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) là phần mềm sở hữu các tính năng được cải tiến và nâng cấp, hỗ trợ các ngôn ngữ của Trung Đông. Đặc biệt, Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) cung cấp rất nhiều công cụ phức tạp giúp người dùng vẽ và sử dụng các nghệ thuật sắp đặt chữ cũng như áp dụng các màu sắc cao cấp và các hiệu ứng sáng tạo, mang đến môi trường đồ họa vec-tơ lý tưởng theo sở thích của người dùng.

tai adobe illustrator cs4

Tải Adobe Illustrator CS4 - Phần mềm chỉnh sửa đồ họa Vector

Với Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version), người dùng sẽ nhanh chóng thiết kế và khai thác các phương pháp hữu hiệu xử lý nhiều Artboard, công cụ Blob Brush trong Adobe Illustrator trợ giúp vẽ vec-tơ trực quan hay tạo độ trong suốt trong các gradient, áp dụng các thao tác điều khiển theo đối tượng.

Hãng Adobe cũng đã được nhiều người dùng biết đến với phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng với các tính năng dành cho những người dùng chuyên nghiệp, tuy nhiên Photoshop cần phải có thời gian để làm quen.

download adobe illustrator cs4

Download Adobe Illustrator CS4, phần mềm thiết kế, tạo logo, biểu tượng, hình ảnh minh họa,...

Sau khi tải Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version), người dùng sẽ được trang bị các công cụ thiết yếu hỗ trợ in, web, tương tác, chuyển động và thiết kế nội dung di động. Đặc biệt, người dùng Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) các phiên bản Trung Đông, Bắc Phi và Hy Lạp có thể khai thác nhiều tính năng của ứng dụng hơn nhờ bộ ngôn ngữ nâng cao tích hợp, hay nhập ký tự bằng giao diện người dùng "ngôn ngữ riêng". Tùy chọn ngôn ngữ Ả-Rập và tiếng Do Thái hỗ trợ người dùng kiểm tra lỗi chính tả, dòng văn bản theo hai hướng, điều khiển nghệ thuật sắp đặt ngôn ngữ và các tùy chọn xuất và nhập nâng cao.

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng, chức năng chính của phần mềm này là ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

2. Các tính năng chính của Adobe Illustrator CS4:

- Hỗ trợ các ngôn ngữ Trung Đông.

- Nhiều công cụ phức tạp.

- Hỗ trợ vẽ vec-tơ trực quan.

- Tạo độ trong suốt cho các gradient.

- Hỗ trợ điều khiển theo đối tượng, v.v.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe illustrator cs4 (middle eastern version) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Illustrator CS4 (Middle Eastern version) 14.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vectornator 3/5 Phần mềm vector đồ họa trên iOS, Macbook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm