download Adobe Paper Textures Pro Mới nhất

Adobe Paper Textures Pro

 Mới nhất

Download Adobe Paper Textures Pro - Thêm họa tiết, văn bản cho hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2020

Adobe Paper Textures Pro là tiện ích mở rộng trong Photoshop cho phép bạn thêm nhiều họa tiết cho hình ảnh của bạn thông qua bảng điều khiển, một bộ họa tiết mẫu tuyệt vời từ Fly Paper Textures. Ứng dụng mang đến giao diện HTML mới và dễ sử dụng, nhiều kết cấu có thể nhìn thấy trong cửa sổ lựa chọn, khả năng tạo hình thu nhỏ tự động để chỉnh sửa nhanh hơn.




Liên kết tải về - [125 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Ảnh bìa Facebook Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn muốn giới thiệu tới các bạn độc giả 4 ảnh bìa Facebook Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được, các bạn có thể tải về và thay hình nền Facebook nhé.
  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách chèn, thêm ảnh vào trong Powerpoint giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Thêm hình ảnh vào trong Slide thuyết trình để đưa ra các ví dụ thực tiễn, thêm tính thuyết phục cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Google cập nhật chế độ PiP trên trình duyệt Chrome cho Windows
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Gã khổng lồ tìm kiếm Google đang lên kế hoạch thực hiện thay đổi lớn với chế độ picture-in-picture (PiP) trên trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ mở rộng các nội dung đa phương tiện không phải video, cụ thể như hình ảnh hay âm thanh được nhúng trong khi người dùng đang tiếp tục duyệt web.
  • Chrome "chính thức" có thêm công cụ chụp ảnh màn hình mới
    Trình duyệt Google Chrome vừa được bổ sung thêm công cụ chụp ảnh màn hình nâng cao mới, lấy cảm hứng từ công cụ chụp màn hình Web Capture trên trình duyệt Edge, cho phép người dùng chụp cũng như
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Photoshop , chi tiết cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
  • PowerPoint - Cách chèn, thêm Audio trong PowerPoint
    Ngoài tính năng cho phép chèn hình ảnh, video vào các Slide trình chiếu. PowerPoint còn cho phép người dùng chèn các file âm thanh (audio/sound) vào silde.
  • Cách đổi Avatar, hình đại diện Win 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách đổi Avatar, hình đại diện trên Win 10 thực sự đơn giản và việc thay đổi avatar sẽ giúp cho bạn phần biệt được với những tài khoản khác cũng như tự tạo cho mình một phong cách cực kỳ khác lạ. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá cách đổi Avatar, hình đại diện trên Windows 10 nhé.
  • Snagit - Cách chèn Callout làm bức ảnh thêm sinh động
    Snagit là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu hình ảnh màn hình của máy tính bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép chỉnh sửa những bức ảnh hay đoạn video đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Paper Textures Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe paper textures pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Paper Textures Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm