download Adobe Photoshop Express  3.7.403.0

Adobe Photoshop Express

  3.7.403.0

Download Adobe Photoshop Express - Chỉnh sửa ảnh, xử lý đồ họa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/08/2022

Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Adobe - một trong những công ty hàng đầu trong ngành thiết kế và sản xuất phần mềm xử lý đồ họa, hỗ trợ các hệ điều hành Windows 10 và 8.1. Adobe Photoshop Express chỉnh sửa ảnh trên website bao gồm blog và các mạng xã hội như Facebook, Picasa, Flickr hay Photobucket.


Phiên bản dành cho Windows 10 / 8.1 của Adobe Photoshop Express giúp các fan yêu thích phong cách thiết kế website Metro UI tận dụng các chức năng chỉnh sửa đơn giản, chia sẻ nhanh hay khai thác các tính năng chụp ảnh đơn giản, cũng như sửa ảnh nhanh qua các tính năng cắt ảnh, xoay ảnh, điều chỉnh ảnh, xóa lỗi mắt đỏ hay điều chỉnh màu sắc cho khung hình.

Adobe Photoshop Express cho Windows Phone cũng là phiên bản dành cho các thiết bị winphone với các tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị, Photoshop Express cho Windows Phone giúp xóa lỗi mắt đỏ, tự động chỉnh ảnh và nâng cao chất lượng hình ảnh, cân bằng trắng...


Adobe Photoshop Express
Download Adobe Photoshop Express - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, xử lý đồ họa

 

Một điểm cộng khác nữa được người dùng tải Adobe Photoshop Express đánh giá cao chính là khả năng liên kết nhanh giữa phần mềm và các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Tumblr. Song song với Adobe Revel, Adobe Photoshop Express hỗ trợ tải ảnh nhanh và xem trực tiếp trên thiết bị Apple hay máy tính bảng của Windows, hoặc chia sẻ nhanh với bạn bè qua email.

Bên cạnh đó, Adobe Photoshop Express cho phép bạn chụp ảnh qua camera ngoài hay camera tích hợp mà không cần rời khỏi ứng dụng và chỉnh sửa trực tiếp qua các tính năng điều chỉnh độ tương phản, độ phơi sáng hay cân bằng trắng, cũng như áp dụng các hiệu ứng sẵn có, đây chính là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay Photoshop công cụ bổ sung tuyệt vời cho phần mềm Photoshop giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chỉnh sửa ảnh.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop Express:

- Chỉnh sửa và xử lý đồ họa.

- Hỗ trợ Windows 10 và 8.1.

- Chỉnh sửa ảnh trên website.


Liên kết tải về - [33.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Adobe Photoshop Express - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Express 3.7.403.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm