download Adobe Photoshop Express cho Windows Phone Mới nhất

Adobe Photoshop Express cho Windows Phone

 Mới nhất

Download Adobe Photoshop Express cho Windows Phone - Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị winphone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

Adobe Photoshop Express cho Windows Phone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cung cấp nhiều tính năng như chụp ảnh nhanh, xóa lỗi mắt đỏ, tự động chỉnh ảnh và nâng cao chất lượng hình ảnh, tinh chỉnh ảnh theo độ cân bằng trắng, độ phơi sáng, đổ bóng, v.v, mang đến những khung hình tuyệt đẹp lưu lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn.


Một vài ưu điểm nổi bật cần nhắc đến đầu tiên khi lựa chọn tải Adobe Photoshop Express cho Windows Phone là tính năng chụp ảnh nhanh được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng, chỉnh sửa ảnh với độ sắc nét cao trong giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Adobe Photoshop Express cho Windows Phone không hề thiếu các tính năng cơ bản như cắt, xoay ảnh, lật ảnh, xóa lỗi mắt đỏ hay tự động chỉnh sửa và điều chỉnh độ sáng, độ phơi sáng và đổ bóng cho ảnh.

So với Camera360 cho winphone thì ứng dụng này không hề thua kém về chức năng, tuy nhiên, nếu xét về chất lượng hình ảnh chụp cũng như các hiệu ứng chụp ảnh, trang trí ảnh thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.


Adobe Photoshop Express cho Windows Phone
Download Adobe Photoshop Express cho Windows Phone - Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị winphone
 

 

Ngoài ra, Adobe Photoshop Express cho Windows Phone còn hỗ trợ người dùng tinh chỉnh các cài đặt phơi sáng của hình ảnh nhờ tích hợp nhiều phím điều khiển độ phơi sáng cũng như các phím điều khiển Highlights & Shadows để làm nổi bật khung hình và đổ bóng cho ảnh, tối ưu hóa độ phơi sáng của hình ảnh tại các điểm được làm nổi bật.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop Express cho Windows Phone:

- Xóa lỗi mắt đỏ.

- Tự động sửa ảnh.

- Nhiều bộ lọc ảnh.

- Chỉnh sửa ảnh cơ bản.


Liên kết tải về - [59.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Photoshop Express cho Windows Phone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Express cho Windows Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop express cho windows phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Express cho Windows Phone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm