download Adobe Photoshop Fix cho Android

Adobe Photoshop Fix

 cho Android

Download Adobe Photoshop Fix - Ứng dụng làm mịn da, xử lý ảnh thiếu sáng chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2021

Adobe Photoshop Fix là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ giúp người dùng biến bức ảnh chụp trên điện thoại của mình trở nên đẹp mắt hơn, Adobe Photoshop Fix được Adobe mang tới rất nhiều tính năng chuyện nghiệp nhưng lại hoàn toàn miễn phí.


Thông qua Adobe Photoshop Fix cho Android, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa các đặc điểm trên khuôn mặt như tạo nụ cười tươi hơn, giảm kích thước má giúp khuôn mặt thon gọn hoặc xóa mụn trên mặt dễ dàng. Bên cạnh đó tính năng Liquyfy cho phép bạn ép, kéo, xoay, làm phồng to hoặc định hình lại bất kỳ khu vực nào để tạo ra các hiệu ứng tinh tế hoặc mạnh mẽ.

adobe photoshop fix

 

Download Adobe Photoshop Fix - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Adobe Photoshop Fix cho iPhone cũng là công cụ hỗ trợ sửa các khuyết điểm trên ảnh bằng các nội dung từ khu vực xung quanh, sau đó pha trộn kết quả. Đặc biệt việc làm mịn da chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy, rất đơn giản bạn chỉ cần sơn để làm mịn hoặc làm sắc nét cho da, phong cảnh hoặc các nội dung khác.

Camera360 Lite là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nổi tiếng trên di động với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, những bức ảnh sau khi chỉnh sửa bằng Camera360 Lite mang lại cho người dùng rất nhiều ấn tượng nhờ những tính năng thông minh và độc đáo.

adobe photoshop fix 2

Tải Adobe Photoshop Fix - Ứng dụng làm mịn da, xử lý ảnh thiếu sáng chuyên nghiệp

Adobe Photoshop Fix cho iPhone cũng có thể kết nối với các tiện ích khác của Adobe qua tiện ích đám mây Creative Cloud. Với tiện ích này bạn có thể mở, chỉnh sửa file Adobe Photoshop Fix và gửi hình ảnh đã sửa qua Photoshop CC để xử lý sâu hơn.

Hiện tại Tik Tok là ứng dụng quay video hát nhép thú vị đang thu hút được rất nhiều người dùng đặc biệt là giới trẻ, lý do bởi Tik Tok là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo và hình ảnh chụp giúp bạn tạo ra nhiều video hát nhép với nội dung đặc sắc.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Fix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop fix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Fix cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm